วิวาห์แห่งชาติ กรรชัย น้ำตาไหลไม่หยุด เป็นเกียรติ ณเดชน์ พูดสุดจริง ชมพู่ ลั่นxูมาทำอะไรตรงนี้

Home » วิวาห์แห่งชาติ กรรชัย น้ำตาไหลไม่หยุด เป็นเกียรติ ณเดชน์ พูดสุดจริง ชมพู่ ลั่นxูมาทำอะไรตรงนี้



ชมพู่ยังแอบงงพ่อ น้ำตาแตกเลย วิวาห์แห่งชาติ กรรชัย ร่ำไห้เลยน้ำตาไหลไม่หยุด เป็นเกียรติฟังจากปาก ณเดชน์ พูดสุดจริงๆ ชมพู่ ถึงกับลั่น กูมาทำอะไรตรงนี้

เรียกว่ากรี๊ดกันลั่นกรี๊ดกันจนโลกแตกแล้ว เมื่อพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ควงคู่ นางเอกสาวหวานใจ ญาญ่า อุรัสยา มารายการ 3 แซ่บ เปิดเรื่องราวความรักแถมทำเอากรี๊ดกันสลบเมื่อฝ่ายชายประกาศแต่งงานกลางรายการเลย จน หนุ่ม กรรชัย ปลื้มใจหนักถึงขั้นร้องไห้น้ำตาไหลไม่หยุดกลางรายการเช่นกัน พร้อมเผยเหตุผลทำไมร่ำไห้ขนาดนี้

โดยตอนหนึ่งในรายการเมื่อมีการถามถึงแพลนชีวิตคู่ ณเดชน์ บอกว่า เคยคุยกันเรื่องนี้ ว่าเราต่างเห็นกันและกันในอนาคตหรือเปล่า เราก็เห็นกันในอนาคตจริงๆ ชัดเจน ทุกวันนี้เราก็ไม่ต้องพยายาม เราก็แค่รักษาความสุข ตรงนี้ให้มันอยู่นานไปเรื่อยๆ ให้มันมีความสุขมากขึ้นไปเรื่อยๆ เท่าที่เราจะทำได้

ถามญาญ่าเตรียมตัวทุกครั้งที่เราได้ไปที่ไหน สวยไว้ก่อนไม่รู้โมเมนต์นั้นมันจะเกิดเมื่อไหร่ สาวญาญ่า ก็ประกาศชัดเช่นกันว่า เรียนรู้จากเพื่อนถ้าเราแต่งตัวไม่สวย ถ้ามีเหตุการณ์อะไรที่เราจะต้องสวยจริงๆ เราต้องพร้อม หนูแต่งตัวสวยทุกวัน

ณเดชน์ กล่าวอีกว่า ถามว่ากดดันไหม คือเพื่อนแซงหน้าไปก่อน เราเห็นโมเมนต์นั้นแล้ว เราโคตรมีความสุขแทนเพื่อนเลย เราเข้าใจความรู้สึกตรงนั้น
ผมก็อยากให้มันถึงวันนั้น เร็วๆเหมือนกัน เราจะได้ขอเขา แต่งงานกับเขา จริงๆก็คนนี้แหละครับ พร้อมโมเมนต์จับแขนญาญ่าแบบหวานหยด ทำเอา ญาญ่า ร้องลั่น oh my god ทั้งพิธีกรและคนในสตูฯ กรี๊ดกันสตูฯแทบแตกลั่นทั้งรายการ

ด้าน หนุ่ม กรรชัย พิธีกร ก็ปรบมือรัวๆ ถึงกับลั่นจบเลิกรายการ ไม่รู้จะถามอะไรต่อไปกว่านี้แล้ว ถือเป็นเกียรติของพี่มาก แบร์ได้พูดคำนี้ออกมา มันสุดจริงๆ มันฟินจริง วันนี้มีความสุขจริงๆ

กรรชัย บอกอีกว่า น้ำตาไหลเลย พร้อมเอามือปาดน้ำตาไหลออกมาจริงๆ โดยเผยความรู้สึกมันแฮปปี้ จริงๆ โดย หนุ่ม กรรชัย น้ำตาไหลพรากไม่หยุดจน ณเดชน์ ต้องจับแขนปลอบกันเลยทีเดียว ด้าน ชมพู่ อารยา ถึงกับบอกแอบงงพ่อนะเนี่ย

กรรชัย กล่าวทั้งน้ำตายังเอ่อด้วยว่า ติดตามน้องสองคนมานานมากแล้ว คิดในใจเมื่อไหร่คู่นี้จะมีโมเมนต์แบบนี้ แม้เราจะไม่ได้เจอกันบ่อยมาก คือ ณเดชน์ พี่เจอตั้งแต่สมัยบ้านมดดำ (คชาภา) ยังให้น้องไปถอยรถให้หน่อย เห็นการเจริญเติบโตเขามาแม้จะไม่ได้เจอ วันนี้พอเห็นแบบนี้แล้วมันชุ่มฉ่ำหัวใจ เชื่อว่าคนทั้งประเทศรักคู่นี้ (ณเดชน์-ญาญ่ายกมือไหว้ขอบคุณ โดย ญาญ่ายังกุมมือณเดชน์ ยิ้มใหญ่)

ด้าน ชมพู่ ถึงกับบอกเลยว่า จริงๆคิดว่าคู่นี้จะต้องเป็นวิวาห์แห่งชาติ เป็นวาระแห่งชาติ ขณะที่ ณเดชน์ ยอมรับว่า เตรียมใจไว้เหมือนกัน ที่เหลือคือรอวันและเวลาที่เหมาะสม (ญาญ่า : ไม่ได้กดดันซึ่งกันและกัน)

ถามถึงสถานที่ก็ไปดูมาแล้ว ณเดชน์ เล่าว่า เขาพาไปดูสวนที่นอร์เวย์ เขามีความฝันจะมีงานเล็กๆ ในสวนสาธารณะตรงนั้น ต้นไม้เป็นรูปหัวใจสวย (ญาญ่า : บอกทุกคน เพื่อนด้วยว่าถ้าฉันจะแต่งงาน ฉันจะแต่งตรงนี้)

ก่อนมีโมเมนต์หวานนอกจาก หนุ่มณเดชน์ จะจำรสมือตำน้ำพริกญาญ่าได้ทายถูกเป๊ะแล้ว ทั้งคู่ยังเผยถึงกันหวานหยด จน ชมพู่ ถึงกับลั่น แบบว่าแฮชแท็ก #กูมาทำอะไรตรงนี้

ทั้งนี้ กรรชัย กล่าวทิ้งท้ายกับณเดชน์ว่า วันไหนมีข่าวดีแอบกระซิบเราหน่อย ไปนะ (ณเดชน์ : เรียนเชิญครับจะส่งการ์ดเชิญมา)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ