"วิลล็อค" หวังซบ นิวคาสเซิล ถาวรหลังหมดสัญญายืมตัว

Home » "วิลล็อค" หวังซบ นิวคาสเซิล ถาวรหลังหมดสัญญายืมตัว



"วิลล็อค" หวังซบ นิวคาสเซิล ถาวรหลังหมดสัญญายืมตัว

โจ วิลล็อค กองกลางดาวรุ่งของ อาร์เซนอล ต้องการย้ายไปอยู่กับ นิวคาสเซิล ทีมคู่แข่งในศึก พรีเมียร์ลีก อย่างถาวร หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัว ตามรายงานจาก ฟุตบอลอินไซเดอร์

มิดฟิลด์ชาวอังกฤษย้ายจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไปยัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ในแบบยืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเจ้าตัวกำลังมีความสุขกับการได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องโดยทำไปแล้ว 3 ประตูจากการลงสนาม 16 เกม

ฟุตบอลอินไซเดอร์ ระบุว่า ด้วยเหตุนี้ทำให้ วิลล็อค เปิดเผยกับเพื่อนร่วมทีม นิวคาสเซิล ว่าเขาต้องการย้ายมาค้าแข้งกับทีมแบบถาวรหลังหมดสัญญาการยืมตัว

สำหรับสาเหตุที่สำคัญสำหรับการตัดสินใจในครั้งนี้ของกองกลางวัย 21 ปีก็คือ การได้รับโอกาสในการลงสนามอย่างสม่ำเสมอภายใต้การคุมทีมของ สตีฟ บรูซ ผู้เป็นกุนซือ

วิลล็อค กลายเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมในช่วงหลังและเขาได้มีโอกาสลงวาดลวดลายในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งต่างจากครั้งที่อยู่กับ อาร์เซนอล ที่เจ้าตัวไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนัก

สตาร์ชาวเมืองผู้ดีสามารถประเดิมประตูแรกให้กับตัวเองในสีเสื้อ เดอะแม็กพายส์ ในเกมที่เอาชนะ เซาแธมป์ตัน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ จากนั้นก็ยิงประตูตีเสมอ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อต้นเดือนเมษายน ก่อนจะมาซัดประตูที่ 3 ของตัวเองในเกมที่พลิกล็อคเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไป 3-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ