วินาศสันตะโร! รถบรรทุก 22 ล้อ เบรกแตก กวาดเรียบ 10 คันรวด

Home » วินาศสันตะโร! รถบรรทุก 22 ล้อ เบรกแตก กวาดเรียบ 10 คันรวด
รถบรรทุก 22 ล้อเบรกแตก-min

อุบัติเหตุใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รถบรรทุก 22 ล้อ เบรกแตก กวาดเรียบ 10 คันรวด กลางไฟแดง เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

หลังจากที่วานนี้ 1 ธันวาคม 2566 ที่เกิดเหตุ คนขับ รถประจำทาง สาย 40 เหยียบเบรกผิดเป็นคันเร่งเสียหลัก จนก่อให้เกินอุบัติใหญ่ ที่ ถนนพญาไท บริเวณตรงข้ามจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่งผลให้การจราจรที่ติดขัด และรถที่ติดไฟแดงในขณะนั้นโดนชนเสียหายกว่า 20 คัน และมีผู้ได้รับเจ็บ วันนี้ 2 ธันวาคม 2566 ก็เกิดอุบัติเหตุใรลักษณะเดียวกันขึ้นอีก โดยเหตุระทึกนี้เกิดขึ้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โดยมีรายงานว่า

เมื่อเวลา 15.20 น. เกิดอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน บริเวณใกล้แยกไฟแดงหน้าสำนักงานเทศบาลเมืองปากช่อง เบื้องต้น มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย รถยนต์ที่ประกอบเหตุรวมกว่า 10 คัน ส่งผลให้กีดขวางถนนมิตรภาพสายเก่า ฝั่งเข้าตัวเมืองปากช่อง ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น จากการตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองปากช่อง คาดว่ารถพ่วง 22 ล้อเบรคแตก อย่างไรแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุอีกครั้ง

ไทยสมายล์บัส แจงปมอุบัติเหตุใหญ่ หลัง รถเมล์ ปอ. 40 ชนรวด 20 คัน

คลิปกล้องวงจรปิด

ส่งผลให้ในตอนนี้การจราจรบริเวณนั้นติดขัด แค่สาเหตุของการชนครั้งนี้ยังคงรอการตรวจสอบ ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก ปากช่องไทม์ นั้นได้ออกมาเผยแพร่คลิปกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเหตุระทึกขวัญอย่างมาก เพราะภาพจากกล้อง บ่งบอกให้เห็นว่า มีรถยนต์หลายคัน ติดไฟแดงอยู่ ณ แยกดังกล่าว

โดยขณะที่ทุกคันกำลังจอดติดไฟแดง จู่ๆ รถบรรทุก 22 ล้อ ก็ขับเข้ามา และเหมือนว่าตะเบรกไม่ทัน แต่มาในความเร็วที่ไม่เร็วนัก และรถบรรทุกนั้นพยายามจะหักเข้าเลนซ้ายหรือไล่ทาง จนกระทั่งรถไปอัดเข้ากับ รถเก๋งสีขาว และดันรถคันอื่นๆ จากนั้น รถบรรทุกก็เบี่ยงตัวไปทางเลนขวา และหยุดรถได้ในที่สุด อย่างไรก็ตาม หากมีรายงานความคืบหน้า ทีมข่าวไบรท์ทูเดย์ (Bright Today) จะรายงานให้ทราบอีกครั้งค่ะ

รถบรรทุกเบรกแตก

ชมคลิป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ