วินาทีจนท.บุกช่วย สาวไทย หลังถูกโอปป้าเมายา กังขัง ขู่โยนออกระเบียง

Home » วินาทีจนท.บุกช่วย สาวไทย หลังถูกโอปป้าเมายา กังขัง ขู่โยนออกระเบียง
3ภาพอีกมุม

ภาพอีกมุม! วินาทีจนท.บุกเข้าช่วย สาวไทยแฟนสาวของหนุ่ม โอปป้าเกาหลี เมายา กักขัง คุ้มคลั่งทำร้าย กล้อนผม ภายในห้องพัก พัทยา ชลบุรี

กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ได้รับสนใจโลกออนไลน์ มีรายงานว่า สาวไทยวัย 27 ปี ร้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ ผ่านทางเพื่อนของเธอ เพื่อเข้าช่วยเหลือเธอ หลังจากที่เธอโดนแฟนหนุ่ม ชาวเกาหลี ซึ่งมีอาการเมายา คุ้มคลั่ง ทำร้ายร่างกายเธอ อีกทั้งยังกล้อนผมจนเสียทรง และขังเธอไว้ในห้องพักในคอนโดแห่งหนึ่ง ก่อนได้รับความช่วเหลือจากเจ้าหน้าที่

  • โจ๋โหด ควงปืนตบแฟนสาว ริมหาดพัทยา ประกาศศักดาถามลั่น “มีใครอยากออกตัวมั้ย”
  • กรมอุตุฯ เตือน! 38 จังหวัดรับ พายุฤดูร้อน เสี่ยงภัยฝนตกหนักถึงหนักมาก
  • บริการใหม่! ใช้สิทธิบัตรทองหาหมอฟรี ผ่านแอปฯ Clicknic ครอบคลุม 42 โรค

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติคลุ้มคลั่งทำร้ายผู้หญิงไทย และอาจจะโยนออกจากห้องพัก คอนโด ชั้น5 ย่านต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ด้านผู้ใช้ติ๊กต๊อก seawtie โพสต์คลิปวิดีโอ ซึ่งเป็นภาพอีกมุมหนึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่พยายามเข้าบุกช่วยเหลือสาววัย27ปี โดยการทุบประตูห้องพัก ซึ่งในคลิปดังกล่าวเผยว่า ใช้เวลา 3-4 ชม.ในการช่วยเหลือ “เหตุการเกิดที่พัทยา น้องติดต่อไม่ได้4วันพวกเราเลยสงสัยมาดูที่ห้องสรุปน้องโดนโอปป้าทำร้ายร่างกายและตัดผมเกรียนทั้งหัวเลย สงสารมาก แต่ตอนนี้น้องปลอดภัยแล้วนะคัล”

@seawtie

เหตุการเกิดที่พัทยา น้องติดต่อไม่ได้4วันพวกเราเลยสงสัยมาดูที่ห้องสรุปน้องโดนโอปป้าทำร้ายร่างกายและตัดผมเกรียนทั้งหัวเลย สงสารมาก 🥺 แต่ตอนนี้น้องปลอดภัยแล้วนะคัล

♬ เสียงต้นฉบับ – กิตติศักดิ์ นิลขลัง – กิตติศักดิ์ นิลขลัง

หลังจากที่เจ้าหน้าที่สามารถพังประตูเข้าไปได้ และเข้าไปควบคุมตัวชาวต่างชาติ อายุ 40 ปี สัญชาติเกาหลี พร้อมด้วยยังพบยาเสพติดและอุปกรณ์การเสพภายในห้องพักด้วย ด้านสาวไทยมีร่องรอยการทุกทำร้ายร่างกาย รับบาดเจ็บหน้าตาปูดบวมช้ำ ผมของเธอถูกกล้อนไม่เป็นทรง เจ้าหน้าที่ตร.นำตัวทั้งสอง ไป สภ.บางละมุง เพื่อสอบสวนและขยายผลการพบยาเสพติดต่อไป

ทางด้านเพื่อนของสาวไทย ซึ่งเป็นผู้แจ้งเหตุเผยว่า ตนได้ทักหาเพื่อน 4 วันแล้วแต่ไม่ตอบ ก่อนจะทราบว่าเพื่อนของตนถูกทำร้านร่างกาย และถูกขังอยู่ในห้องคอนโด อยากให้เพื่อนมาช่วย แต่หนุ่มเกาหลีไม่ยอมเปิดประตูให้ อีกทั้งยังขู่จะทำร้ายเพื่อนของเขาอีก ตนจึงตัดสินใจขอความข่วยเหลือจากตำรวย

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ