วิจารณ์เละ! แม่วัย 31 ปีโดนไล่ออกจากอาสาสมัครโรงเรียน เพราะเป็นดาว only fan

Home » วิจารณ์เละ! แม่วัย 31 ปีโดนไล่ออกจากอาสาสมัครโรงเรียน เพราะเป็นดาว only fan



วิจารณ์เละ! แม่วัย 31 ปีโดนไล่ออกจากอาสาสมัครโรงเรียน เพราะเป็น”ดาว only fan”

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า แม่วัย 31 ปีถูกโรงเรียนลูกห้ามร่วมทำกิจกรรมอาสาสมัคร หลังพบเธอทำ “โอนลี่แฟนส์ (only fan)” เธอจึงยื่นฟ้องโรงเรียนเป็นเงิน 1 ล้านดอลลาร์หรือราว 3 ล้านกว่าบาท

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในรัฐฟลอริด้าของสหรัฐ เมื่อคุณแม่ท่านหนึ่งวัย 31 ปีชื่อว่า นางวิคตอเรีย ทรีซ ยื่นฟ้องคณะกรรมการโรงเรียนลูกของเธอ ในข้อหาละเมิดสิทธิเสรีภาพในการพูดและการชุมนุมโดยเสรี รวมถึงล่วงละเมิดทางเพศโดยอ้างว่านำรูปเธอส่งไปให้เจ้าหน้าที่และสื่อดูโดยเธอไม่ได้ยินยอม

อย่างไรก็ตามคุณแม่ท่านนี้มีผู้ติดตามบนอินตาแกรมถึง 150,000 คน ผู้ติดตามติ๊กต็อก 272,000 คน และผู้ติดตามในทวิตเตอร์อีก 32,000 คน กล่าวว่า เธอโดนทางโรงเรียนไล่เธอออกจากการเป็นอาสาสมัครของโรงเรียนที่เธอทำมาตลอดระยะเวลา 5 ปี เพราะอยากดูแลลูกๆ ของตัวเองอย่างใกล้ชิด หลังมีผู้ปกครองท่านหนึ่งได้แฉเธอกับทางโรงเรียนว่าเธอทำโอนลี่แฟนส์ (เว็บไซด์สำหรับผู้ใหญ่) เธอได้กล่าวด้วยว่า “ฉันไม่อยากทำงาน 5 วันวันละ 9 ชม. ฉันชอบใช้เวลากับลูกๆ ของฉัน และฉันก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ปกครองและนักเรียนคนอื่น ๆ แต่การที่มาทำแบบนี้กับฉันมันไม่โอเคเลย” พร้อมทั้งยืนยันว่าเธอไม่เคยประพฤติตัวไม่เหมาะสมขณะทำงานเป็นอาสาสมัครในโรงเรียน

ขณะที่ทางด้านทนายความของนางทรีซ ระบุว่า การที่เธอทำโอนลี่แฟนส์มันไม่ใช่สิ่งที่ผิดกฎหมาย และไม่ควรไล่เธอออกจากการเป็นอาสาสมัครของทางโรงเรียน เพียงแค่คณะกรรมการของโรงเรียนรับเรื่องแบบนี้ไม่ได้ พร้อมทั้งยังยื่นฟ้องโรงเรียนเป็นเงินกว่า 3 ล้านบาทเพื่อเป็นคำเตือนสำหรับผู้ปกครองคนอื่นๆ ที่อาจต้องเผชิญกับกรณีเดียวกับเธอในอนาคต

อย่างไรก็ดี ทางด้านโฆษกของโรงเรียนยังไม่ออกมาแสดงความเห็นอะไรเพิ่มเติมกับเหตุการณ์ดังกล่าว

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ