วิจารณ์สนั่น! ครู รร.ดัง ‘ตบนร.’ หน้าหัน ปม เด็กไม่ยอมเรียกว่า แม่

Home » วิจารณ์สนั่น! ครู รร.ดัง ‘ตบนร.’ หน้าหัน ปม เด็กไม่ยอมเรียกว่า แม่
ครูตบหน้า รร-min

แชร์สนั่น! ครู รร.ดัง ย่านรามคำแหง ตบหน้านักเรียนชาย ต้นเหตุ เด็กไม่เรียกครูว่า “แม่” เจอเด็กตอบกลับ “ผมมีแม่คนเดียว” ไหว้ขอโทษแล้ว ยังตบซ้ำ

เรื่องราวนี้ถือว่า กำลังคลิปที่กำลังเป็นกระแสดัง จากประเด็นที่ครูรายหนึ่ง เดินจับมือกับเด็กตบหน้านักเรียนชายมาด้วยกัน แล้วก็ได้หยุดพูดสักพัก ก็ได้เกิดเหตุการณ์ที่ ครูรายนี้ตบหน้า นักเรียนชายถึงสองครั้งด้วยกัน

คลิปนี้ถูกเผยแพร่ลงใน X เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2566 โดยเป็นภาพที่มาจากกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพไว้ได้จากผู้ใช้ @tequilaqueen09 พร้อมระบุเรื่องราวเอาไว้ว่า “หลานชายได้ถูกตบหน้าอย่างแรง ด้วยเหตุผลที่ครูให้เรียกว่าแม่” แต่หลานตอบว่า ผมมีแม่คนเดียวหลังโดนตบหลานได้ยกมือไหว้ขอโทษขอโพยครูอยู่นาน แต่ครูก็ตบซ้ำอีกรอบ เจ้าของคลิปได้ระบุครับว่าเหตุเกิดที่โรงเรียนสาธิตชื่อดังย่านรามคำแหง

ครูตบหน้า-รร-3-min
ที่มา : @tequilaqueen09
  • บิ๊กต่อ โชว์ผลงานแรก หลังเป็น ผบ.ตร. จับยาบิ๊กล็อต ทลายแหล่งพักยา
  • รู้จัก บิ๊กต่อ “พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล” ผบ.ตร. คนที่ 14 ได้มติ 9 : 2
  • ด่วน! สั่งเด้งลูกน้องบิ๊กโจ๊ก ปฏิบัติราชการที่ ศปก.ตร. มีผลทันที

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว จนมีผู้จนมองเห็นกว่า 11.6M และยอดการรีโพสต์กว่า 111.9K พร้อมกับแสดงความ และตั้งคำถามว่าที่ครูทำแบบนี้มันเกินไปไหม และให้ทางผู้ปกครองออกมาเรียกร้องกับทางโรงเรียน ออกมารับผิดชอบ เพื่อเอาเรื่องกับครูที่อยู่ในภาพเหตุการณ์ให้ถึงที่สุด อาทิ เป็นครูจริงไหม จิตวิญญาณครูคืออะไร คงทำมานานแล้วแน่ๆ / หางานใหม่แน่นอน / ครูที่ใช้ความรุนแรงต่อเด็ก ไม่ควรเรียกตัวเองว่าเป็นครูนะครับ แย่มากจริงๆ / ฝากถึงพ่อแม่น้องคนที่โดนตบนะคะไม่รับไหว้กระเช้าจากอีครูนะตั้งใจตบขนาดนี้เอาเรื่องให้ถึงที่สุดเลย / โรงเรียนน้องคนที่โดนตบเป็นชุดนร.รร.นั้นจริง แต่แปลกที่มีเด็กใส่กางเกงน้ำเงินและชุดนานาชาติเดินอยู่ที่นั่นด้วย เหมือนไม่ใช่ในรร. / ที่ไหน ครับ ช่วยบอกชื่อ ร.ร. สังกัด ด้วย

ล่าสุด ทางนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยระบุ ข้อความว่า ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ครูก็ใช้ความรุนแรงตบเด็กแบบนี้ไม่ได้ครับ จากคลิป แม้ว่าเด็กจะพนมมือแล้ว ครูก็ยังตบซ้ำอีก ย่อมถือว่าครูมีเจตนาทำร้ายเด็ก ไม่สามารถอ้างเหตุบันดาลโทสะได้ ถ้าบุคคลดังกล่าวเป็นครูจริง ก็ไม่สมควรเป็นครูอีกต่อไป และต้องถูกดำเนินคดีอาญาด้วยครับ

ครูตบหน้า-รร-10-min
ที่มา : @tequilaqueen09
ครูตบหน้า-รร-1-min
ที่มา : Wiroj 77

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ