วิคเตอร์ อเซลเซ่น ขอพักร่างกายถอนตัวศึกมาเลเซีย มาสเตอร์ส

Home » วิคเตอร์ อเซลเซ่น ขอพักร่างกายถอนตัวศึกมาเลเซีย มาสเตอร์ส


วิคเตอร์ อเซลเซ่น ขอพักร่างกายถอนตัวศึกมาเลเซีย มาสเตอร์ส

วิคเตอร์ อเซลเซ่น นักแบดมินตันชาวเดนมาร์ก ประกาศขอถอนตัวจากการแข่งขัน มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2022 ด้วยเหตุผลต้องการพักผ่อนร่างกาย ก่อนกลับมาลงสนามอีกครั้ง

วิคเตอร์ อเซลเซ่น นักแบดมินตันชาวเดี่ยว มือ 1 ของโลกชาวเดนมาร์ก ที่เพิ่งคว้าแชมป์ชายเดี่ยว มาเลเซีย โอเพ่น 2022 ประกาศถอนตัวจากการแข่งขันในรายการถัดมาคือ มาเลเซีย มาสเตอร์ส 2022 เนื่องจากต้องการพักร่างกายหลังกรำศึกหนัก

อเซลเซ่น ที่เพิ่งคว้าแชมป์ชายเดี่ยว มาเลเซีย โอเพ่น 2022 ด้วยการเอาชนะ เคนโตะ โมโมตะ นักแบดมินตันชาวญี่ปุ่น 2 เซตรวด 21-4 และ 21-7 ก่อนที่เจ้าตัวจะประกาศขอพักการแข่งขันในรายการ มาเลเซีย โอเพ่น 2022 โดยให้เหตุผลว่าต้องการพักผ่อนร่างกาย

โดย อเซลเซ่น ระบุว่า “สวัสดีทุกคน อย่างแรกเลย ผมอยากขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุนของพวกคุณตลอดสัปดาห์นี้ แน่นอนผมมีความสุขมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นใน 3 รายการล่าสุด การได้เล่นที่อินโดนีเซีย และ มาเลเซีย ต่อหน้าแฟนๆที่มหัศจรรย์ เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม และขอบคุณทีมของผม, ครอบครัว, เพื่อนๆ ที่สนับสนุนมาโดยตลอดด้วย”

“ผมอยากที่จะได้มาแข่งที่นี่อีกในสัปดาห์นี้ และใน สิงคโปร์ อย่างไรก็ตาม เมื่อผมตื่นขึ้นมาเมื่อเช้านี้ ร่างกายและในหัวของผมบอกว่า มันถึงเวลาที่ต้องพักและชาร์จพลัง ก่อนจะไปที่คอร์ตอีกครั้ง ผมต้องการวันหยุดสัก 2-3 วัน เพื่อพัก, ฉลองให้กับชัยชนะ กับครอบครัว จากนั้นก็ไปสร้างเป้าหมายใหม่กันต่อ ขอบคุณอีกครั้ง ไว้คุยกันนะทุกคน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ