วิคเตอร์ หนุ่มคลั่งรัก เขินหนัก พิกเล็ท อวดแช็ตหวานลงโซเชี่ยล อีก3ปีพร้อมแต่ง

Home » วิคเตอร์ หนุ่มคลั่งรัก เขินหนัก พิกเล็ท อวดแช็ตหวานลงโซเชี่ยล อีก3ปีพร้อมแต่ง



วิคเตอร์ ชัชชวิศ พ่อหนุ่มคลั่งรัก เขินหนัก พิกเล็ท ชาราฎา แฟนสาว อวดแช็ตหวานลงโซเชี่ยล เผยอีก 3 ปีพร้อมแต่ง

ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มคลั่งรักไปอีกคน นักแสดงหนุ่ม วิคเตอร์ ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ ที่ทั้งรักและหมั่นเติมความหวานให้กับแฟนสาว พิกเล็ท ชาราฎา อิมราพร ซึ่งคบกันมาเข้าปีที่ 5 แล้ว แต่ล่าสุดดูเหมือนฝ่ายหญิงจะงอนหนักที่ไม่ได้พาไปลอยกระทง งานนี้หนุ่มวิคเตอร์ เลยขอรวบยอดทุกเทศกาลหลังจากนี้ แพลนทริปจัดเต็มเอาใจแฟน

โดยเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2564 วิคเตอร์ มาร่วมบวงสรวงซีรีส์ เล่ห์แค้น โดย WeTV ร่วมกับ กองทัพ โปร ดักชั่น ที่อาคารโมเดอร์นทาวน์ ซอยเอกมัย3 ได้เปิดใจถึงความรักสุดมุ้งมิ้งที่ทำเอาเพื่อนๆ แซวใหญ่ หลังแฟนสาว พิกเล็ท แคปข้อความหวานลงโซเชี่ยล เรียกว่ารักลงตัวสุดๆ พร้อมมีข่าวดีเร็วๆ นี้ไหม

ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มคลั่งรัก? “อันนี้ผมไม่ได้ตั้งตัวเองนะ มีคนตั้งให้ ก็โอเคครับ เพราะว่าเราไม่ได้รู้สึกว่าเราจะเขินหรืออะไรอยู่แล้ว เราพร้อมเปิดเผย เราแฟร์ๆ”

ในข้อความเวลาเราคุยงุ้งงิ้งกับพิกเล็ท คือเป็นเรื่องปกติใช่ไหม? “เรื่องจริงครับ (หัวเราะ) (ปกติเราเป็นสายมุ้งมิ้งแบบนี้ไหม?) คือทุกคนจะรู้จักผมในภาพบอยๆ แมนๆ เล่นกีฬา แต่จริงๆ แล้วผมก็มีมุมอย่างนั้นของตัวเองเหมือนกัน แต่เราไม่ได้เอาตรงนี้ออกมาให้ใครเท่าไหร่ แต่ถ้าเกิดมีแฟน มีคนที่เราสนิทด้วย ผมก็จะเปิดด้านนี้ แล้วก็คุยแบบนี้กับเขา เหมือนที่เห็นแช็ตครับ”

รู้สึกยังไงที่พิกเล็ทเขาแคปออกมาให้ทุกคนได้เห็น? “ผมบอกเขาเหมือนกันว่าเขาเขินนะ ผมพูดอย่างนี้เลย ว่าเขาเขินนะ (หัวเราะ) เขาไม่ได้มีเจตนาร้ายอะไรผมรู้แหละ แต่ว่าผมก็เขิน เพราะไอ้เฟย หรือ นนกุล เขาก็จะรู้ว่าเราแบบเป็นพี่วิคเตอร์ เราเป็นตั่วเฮียใน GMM TV อยู่นะ แต่กับเขาคือผมก็จะอย่างงี้แหละ เราจะไม่มีกำแพง ไม่เป็นพี่วิคเตอร์ เราจะจะเป็นบ่าบี๋สำหรับเขา เราก็โอเคเต็มที่ เขาจะแคปอะไรก็ไม่เป็นไร”

คนแซวเยอะไหม? “เรียกว่าทุกคน เพื่อนทุกคนเอาไปแชร์ลงในเฟซบุ๊ก แล้วแคปชั่นก็จะแบบดาดี๋จ๋า (ทุกวันนี้เราเรียกแทนตัวกับพิกเล็ทว่าอะไร?) เรียกว่า ดาดี๋ มันมาจากคำว่า เบบี๋แหละครับ แต่เรียกให้มันน่ารัก เป็นแด๊ดดี้ผสมกับเบบี๋ เป็นดาดี๋ เขาก็เรียกเราดาดี๋เหมือนกันครับ เป็นคำเฉพาะที่เรียกกัน”

แล้วเขางอนจริงไหม ที่เราไม่ได้พาไปลอยกระทง? “เขาไม่ได้งอนหรอกครับ แต่เหมือนไถไอจีแล้วทุกคนก็ไปกันหมด แล้วเราไม่ได้ไปมันเพราะอะไร ผมก็เข้าใจเขานะ แต่ผมติดกองถ่ายเนี่ยแหละ เลยไม่ได้ไป เขาก็เข้าใจว่าเราทำงานอยู่ ผมก็บอกที่เห็นในแช็ตแหละครับ ว่าขอโทษจริงๆ ไปไม่ได้”

แล้วเราง้อเขายังไง? “ผมก็บอกว่าธันวาคมมันมีอีกหลายเทศกาล คริสต์มาส ปีใหม่ มีเยอะ เดี๋ยวเราไปจัดเต็มกันตอนโน้น หนูอยากแต่งอะไรปีนี้ เป็นเอลฟ์ไหม เอาไหม เราก็ไปเวย์นั้นไป ก็เคลียร์แล้วล็อกคิวไว้เลย แล้วเวลาล็อกคิวให้เขา คริสต์มาส 25 เราล็อก 25 วันเดียวไม่ได้นะ ต้องล็อก 24 กับ 26 ด้วย ต้องเผื่อคิวหน้าหลังสำหรับเขา สแตนด์บายไว้ ฮัลโลวีนก็เหมือนกัน อย่างกับเป็นเมนส์ นับวันด้วย”

ประเทศเปิดแล้ว มีแพลนพากันไปสวีตต่างประเทศบ้างไหม? “จริงๆ ก็แพลนเอาไว้ครับ แต่ว่ามันไม่ได้ขึ้นอยู่แค่กับเราอย่างเดียว เราต้องดูกฎหมายบ้านเมือง ทั้งฝั่งเขาฝั่งเรา ผมก็มีเปิดดูตั๋ว แต่เขาก็มีเรื่องของการฉีดวัคซีน ก่อนหน้านี้เรามีไปเจอคนมาหรือเปล่า แล้วเราก็ดูตัวเอง เจอคนมาขนาดนี้ เขาคงไม่ให้เราเข้าหรอก ปีนี้ก็ขอเที่ยวไทยไปก่อนแล้วกันครับ”

อยากไปประเทศไหนเป็นพิเศษ? “ที่คุยกับเขา เราอยากไปญี่ปุ่นมากเลย เพราะว่าเป็นประเทศที่ผมกับเขาไป แล้วเรามีความทรงจำที่นั่นเยอะ เราไปที่นั่นกันบ่อย เลยอยากไปซ้ำ แล้วก็ไม่ได้ไปนานแล้วด้วยครับ ไปง่ายๆ ใกล้ๆ บ้านเรา”

คบกันมากี่ปีแล้วตอนนี้? “จะ 5 ปีแล้วครับ”

มองเรื่องอนาคตกันบ้างหรือยัง? “ก็มีคุยๆ กันบ้างครับ คุยเรื่อยๆ คุยกันเอง แต่จริงๆ คุณพ่อคุณแม่ ทั้งฝั่งผมแล้วก็ฝั่งเขา ก็ปล่อยให้เป็นการตัดสินใจของเราทั้งคู่อยู่แล้ว แต่ด้วยความที่เราเป็นเด็ก เราก็ต้องเกรงใจเหมือนกัน จะคิดจะทำอะไร เราก็ต้องเกรงใจผู้ใหญ่ด้วย เขาก็มีแซว แต่แซวดีนะ อย่างแม่ผมเขาบอกว่า ม๊ามีหนี่ หนี่ก็คือเธอ ม๊ามีหนี่ตอนอายุ 29 นะ คือพูดงี้หมายความว่าไง (หัวเราะ) คือแซวน่ารักขำๆ ไม่ได้ทำให้เรารู้สึกกดดันหรือรู้สึกแย่ ถามว่าเขาอยากได้หลานแล้วหรือเปล่า ก็ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ)”

ส่วนตัวเราพร้อมหรือยัง? “ส่วนตัวผมมองว่าคำว่าพร้อม มันไม่ใช่แค่เราคนเดียว มันต้องดูหลายๆ อย่าง ซึ่งทั้งเรื่องการงานตอนนี้ เรามีงานทุกวันเลย ไม่ใช่แค่ผม เขาเองก็มีงานทุกวัน แล้วสถานการณ์โควิดด้วย มันยังไม่พร้อมที่จะจัดจริงๆ ผมก็รู้สึกว่าโอเค ในเมื่ออะไรมันยังไม่พร้อม เราก็ไม่ต้องไปฝืนมัน ยังไม่ได้รีบอะไร”

กะไว้ไหมว่าอีกกี่ปี? “ก็คงไม่ได้นานขนาดนั้นครับ (ปีหน้า?) อันนั้นเร็วไป สายพันธุ์ใหม่มันเพิ่งมา (หัวเราะ) (อีก 2-3ปี?) ก็กะไว้ประมาณนั้น ถ้าทำได้นะ”

เขาก็ดูลุ้นเซอร์ไพรส์นะ? “อย่าเรียกว่าลุ้น เรียกว่าคาดหวังดีกว่า (หัวเราะ) เขาส่งลำแสงรังสีคาดหวังมาให้เราเหมือนกัน เราก็ต้องแผ่รังสีไม่ให้เขาผิดหวัง ผมว่าความพร้อมไม่พร้อม มันก็แล้วแต่คู่ มันพูดยาก แต่สิ่งหนึ่งที่เราต้องทำให้เขาเห็น คือผู้หญิง เรารู้ว่าเขาต้องการอะไร เราก็ต้องทำให้เขาเห็นว่าเราพร้อมนะ อย่าให้เขาผิดหวัง แต่รอนิดหนึ่ง อย่าแผ่ว”

เขามีบอกไหม ว่าถ้าจะเซอร์ไพรส์ให้บอกก่อนจะได้เตรียมตัว? “เขาไม่บอก แต่ผมก็พูดดักไว้ ว่าถ้าบอกก็ไม่เซอร์ไพรส์ดิ แต่เราก็รู้จังหวะ ว่าตอนนี้เขาพร้อมแล้วนะ โดยที่เราไม่ต้องบอก แล้วเข้าไปเลย ต้องดูจังหวะด้วย ก็ถ้ามีเมื่อไหร่ผมบอกทุกสื่อแน่นอนครับ”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ