วิกลจริต! ฝรั่งภูเก็ต เอามือล้วงม้าท้องแก่ เจ้าของ เผย ม้าซึมและแท้งลูก

Home » วิกลจริต! ฝรั่งภูเก็ต เอามือล้วงม้าท้องแก่ เจ้าของ เผย ม้าซึมและแท้งลูก
ปกม้า 0-min

ฝรั่งภูเก็ตวิกลจริต! เอามือล้วงม้าท้องแก่ เจ้าของ เผย ฝรั่งเคยทำแบบนี้หลายครั้งจนม้าแท้งลูก ด้านแพทย์แจ้ง ม้ามีอาการอักเสบติดเชื้อ

เรียกว่าเป็นคลิปกล้วงวงจรปิดที่ทำให้ทั่วโลกโซเชียล เมื่อทาง มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT ได้รับเรื่องร้องทุกข์ เกี่ยวกับกรณีที่มีชาวต่างชาติ เข้ามากระทำอนาจารม้าในคอก โดยการเอามือล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศของม้า จนเป็นเหตุให้ม้าตัวท้องแก่ตัวนั้นแท้ง

ล้วงม้า (1)-min
ที่มา : มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT

ซึ่งทาง มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ ได้โพสต์ข้อความว่า WDT รับเรื่องร้องเรียนชาวต่างชาติเข้าทำอนาจารม้าถึงในคอก ด้วยการใช้มือล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศแม่ม้าท้องแก่

ล้วงม้า (2)-min
ที่มา : มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT

โดยเจ้าของแจ้งว่า เคยทำอย่างนี้มาหลายครั้งแล้ว จนแม่ม้าแท้งลูกไปสองตัว เจ้าของม้าสุดทน เข้าแจ้งความขอให้เกิดการดำเนินคดีพร้อมประสานขอความช่วยเหลือจาก WDT

WDT ประสาน ผู้กำกับ สภ. ถลาง จังหวัดภูเก็ต มอบหมาย พนักงานสอบสวน รับแจ้งความคดีอาญา เตรียมตัวลงพื้นที่
ติดตามตัวชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา เพื่อหยุดการกระทำอนาจารม้าและทำให้ม้าเป็นอันตรายจนเกิดความเสียหาย แม่ม้าที่ถูกทำอนาจาร จะเกิดเมือกที่อวัยวะเพศ ราว 1 สัปดาห์ แล้วจึแท้ง เป็นม้าแคระ อายุท้อง 9 เดือน

ล้วงม้า (4)-min
ที่มา : มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation – WDT

ล่าสุด คือแม่ม้าสีขาวที่ถูกกระทำ ม้ามีเดินยกหางตลอด น่าจะมีการระคายเคืองปรึกษาปศุสัตว์ แจ้งว่าน่าจะมีการอักเสบติดเชื้อ แต่ถ้าฉีดยาฆ่าเชื้อยาก็อาจมีผลกับลูกม้า แต่ถ้าไม่ฉีดมีการติดเชื้อม้าก็อาจแท้งเช่นกัน ความเสียหายที่เกิดขึ้นจึงแทบประมาณไม่ได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ