"วิกกี้" ร้องเพลง "น้องวิริน" เล่นกีต้าร์ แม่เสียงใสมากลูกสาวก็น่ารัก

Home » "วิกกี้" ร้องเพลง "น้องวิริน" เล่นกีต้าร์ แม่เสียงใสมากลูกสาวก็น่ารัก

เรียกว่าได้กำลังในการทำงานไปเต็มๆ สำหรับคุณพ่อลูกหนึ่ง เวียร์ ศุกลวัฒน์ เพราะว่าภรรยา วิกกี้ พีมนต์ญา และลูกสาวตัวน้อย น้องวิริน ได้ส่งคลิปไปให้กำลังใจคุณพ่อ 

โดยล่าสุด วิกกี้ ได้โพสต์คลิปน่ารักๆ แม่ลูกชวนกันร้องเพลง เล่นกีตาร์ วิกกี้ ที่งานนี้โชว์เสียงร้องใสๆ และมี น้องวิริน ลูกสาวที่ช่วยเคาะจังหวะ ส่งคลิปไปให้กำลัง เวียร์ ที่ออกไปทำงานนอกบ้าน พร้อมกับแคปชั่นที่เขียนไว้ว่า

“วันนี้เจ้าของกีต้าร์ไม่อยู่ น้องวิรินเลยโซโล่เองค่า ตั้งใจทำงานนะคะปะป๊า @weir19 พวกเราเป็นกำลังใจให้ค่ะ (ขออภัยนะคะถ้ามี๊ร้องเพี้ยนนะคะทุกคน) กีต้าร์โดยลูกสาวค่ะ @wylyn.vw19” 

และโพสต์นี้ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ชมด้วยว่า “เสียงดีเว่อ” และหลายคนก็เข้ามาชมแม่ลูกด้วย เช่น ร้องเพลงเพราะอ่าแม่ๆๆๆๆ,น้องวิรินจะเป็นมือกีต้าร์ให้ป๋ามี๊ร้องเพลงคู่กันคร๊าบ,วิรินดีดกีตาร์แบบป๊าไม่เป็น ขอเคาะกีต้าร์ไปก่อนนะคะ,วิรินเคาะตรงจังหวะเนื้อเพลงมี้เลยค่ะ,คุนมี้น่ารักมากเลยค่ะ น้องวิรินเก่งใหญ่แล้ว งื้ออออ,ส่งกำลังใจให้ปะป๊าคนเก่งค่ะ,มี๊ร้องเพราะ วิรินเล่นกีตาร์และเคาะให้จังหวะเก่งมากค่ะป๊ากลับมาตั้งวงร้องเพลงได้เลย,มี๊กะน้องวิริน น่ารัก จุงเบย,น่ารักแพ็คคู่หลงรักเลยค่ะ,ลูกสาวน่าร้ากกกที่สุดเลยค่ะ,เสียงแม่แม่หวานม้ากกจร้าา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ