วาลิด เรกรากี เผยโมร็อกโกทุ่มเต็มที่แล้วหลังพ่ายฝรั่งเศสชวดเข้าชิงบอลโลก

Home » วาลิด เรกรากี เผยโมร็อกโกทุ่มเต็มที่แล้วหลังพ่ายฝรั่งเศสชวดเข้าชิงบอลโลก



วาลิด เรกรากี ผู้จัดการทีมชาติโมร็อกโก ระบุว่าทุกคนในทีมทุ่มเทอย่างเต็มที่แล้วในเกมพ่าย ฝรั่งเศส 0-2 รอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลก พร้อมชี้ความผิดพลาดเล็กน้อยทำทีมพัง

โดย โมร็อกโก พ่ายต่อ ฝรั่งเศส แชมป์เก่า 0-2 ในฟุตบอลโลก 2022 รอบรองชนะเลิศเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. โดยทัพ “ตราไก่” ได้ประตูจาก เธโอ แอร์กน็องเดซ นาทีที่ 5 และ ร็องดัล โคโล มูอานี นาที 79

จากผลที่เกิดขึ้นทำให้ โมร็อกโก ชวดเข้าชิงชนะเลิศทว่าจะได้ไปชิงที่ 3 กับ โครเอเชีย ในวันที่ 17 ธ.ค. พร้อมหยุดสถิติไม่แพ้ใคร 6 เกม (ชนะ 3 เสมอ 3 นัด)ในเวิลด์ คัพ ลงเป็นที่เรียบร้อย ส่วน ฝรั่งเศส จะเข้ารอบชิงชนะเลิศไปป้องกันแชมป์กับ อาร์เจนตินา วันที่ 18 ธ.ค.นี้

Morocco’s head coach Walid Regragui waves to fans at the end of the World Cup semifinal soccer match between France and Morocco at the Al Bayt Stadium in Al Khor, Qatar, Wednesday, Dec. 14, 2022. France won 2-0 and will play Argentina in Sunday’s final. (AP Photo/Manu Fernandez)

 

หลังการแข่งขัน เรกรากี ให้สัมภาษณ์ว่า ทุกคนทุ่มเทอย่างเต็มที่แล้วในเกมนี้ ทว่าความผิดพลาดเล็กน้อยทำให้ทีมต้องพ่ายไป “เราทุ่มเทอย่างเต็มที่ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เรามีอาการบาดเจ็บ เราเสีย นาเยฟ อาเกิร์ด ในการวอร์มอัพ รวมถึง โรแม็ง ซาอิสส์ และนุสแซร์ มาสราอุย ในช่วงครึ่งแรก และพักครึ่ง”

“เราต้องจ่ายด้วยความพ่ายแพ้เพราะเราผิดพลาดเพียงเล็กน้อย เราเข้าสู่เกมได้ไม่ดี เราเสียเทคนิคมากเกินไปในครึ่งแรก และ ประตูที่สองฆ่าเรา แต่นั่นไม่ได้ทำลายทุกสิ่งที่เราทำมาก่อน”

“เราจ่ายเพราะความผิดพลาดเพียงเล็กน้อย เราเข้าสู่เกมได้ไม่ดี เราเสียเพราะพยายามใช้เทคนิกมากเกินไปในครึ่งแรก และ ลประตูที่สองฆ่าเรา แต่นั่นไม่ได้ทำลายทุกสิ่งที่เราทำมาก่อน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ