“วางผิดที่ ชีวิตร่วง” ตำแหน่งที่ไม่ควรติดกระจกภายในบ้าน

Home » “วางผิดที่ ชีวิตร่วง” ตำแหน่งที่ไม่ควรติดกระจกภายในบ้าน
ปกกระจก

อ่านก่อนจัดบ้าน! ตำแหน่งที่ไม่ควรติดกระจก ติดผิดดึงดูดพลังไม่ดีเข้าบ้านทันที ดังนั้นควรศึกษาตำแหน่งที่เป็นจุดอัปมงคลก่อน เช็คเลย…

กระจกเงาในหลักทางฮวยจุ้ย ถือเป็นสิ่งที่สามารถสะท้อนสิ่งไม่ดีออกไป และดึงดูดพลังที่ดีเข้ามา แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าไม่ควรวางกระจกไว้ที่มุมไหน วันนี้ ไบรท์ ทูเดย์ (Bright Today) จะพาทุกคนมาเช็คตำแหน่งภายในบ้าน ที่ไม่ควรวางกระจกไว้..

  • จุดอัปมงคลในบ้าน “ไม่ควรตั้งหิ้งพระ” สร้างความพินาศแก่ชีวิต
  • “คาถามหาเศรษฐี” เสริมพลังความเฮง สวดเช้า-เย็น รวยแน่นอน!
  • “ดวงกินคู่” ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด แก้เคล็ดได้ง่ายๆเพื่อคนที่คุณรัก
กระจก
ขอบคุณรูปภาพ : freepik

ตำแหน่งที่ไม่ควรติดกระจก

  • ห้ามวาง ปะทะประตูหน้าบ้าน เปิดประตูบ้านเข้ามาเจอกระจกเลย จุดตรงข้ามประตูทางเข้าบ้านบริเวณประตูทางเข้าบ้าน ถือได้ว่าเป็นหน้าด่านแรกในการรับพลังงานดีมาสู่ตัวเจ้าของบ้าน ดังนั้นหากมีการติดตั้งกระจกแต่งบ้านตรงข้ามกับประตู ตามหลักของฮวงจุ้ยถือว่าแทนที่เรื่องรางหรือสิ่งดีๆ จะเข้าบ้านกลับกลายเป็นผลักพลังออกนอกบ้าน และเมื่อคุณเปิดประตูบ้านเข้ามาเห็นตัวเองในกระจก อาจจะทำให้คุณมองเห็นสิ่งที่ไม่ดีทันที่ที่เปิดประตู สะท้อนให้เห็นถึงวิญญาณได้ เป็นการดูดพลังไม่ดีเข้ามา
  • ห้ามวาง ตรงบันได เป็นทางเดินวิญญาณ ช่วงใดที่คุณกำลังมีความเครียด จิตไม่สว่าง เวลาเดินผ่าน อาจจะเห็นสิ่งไม่ดี วิญญาณ เป็นการบั่นทอนพลังงานดีๆไป ดูดพลังไม่ดีเข้ามา
  • ห้ามวาง ห้องนอน ได้ว่าเป็นตำแหน่งยอดนิยมของคนรุ่นใหม่เลยก็ว่าได้ ที่นิยมติดวอลเปเปอร์ด้วยกระจก เพราะนอกจากจะทำให้ห้องดูกว้างขึ้นแล้ว ยังทำให้ห้องดูหรูหรา ซึ่งแท้ที่จริงแล้วถือว่าผิดหลักฮวงจุ้ย โดยเฉพาะจุดที่สะท้อนกับเตียงนอน นอกจากจะมีผลต่อการนอน แล้วยังส่งผลต่อชีวิตคู่อันจะทำให่ความสัมพันธ์ไม่ราบรื่น ที่สำคัญไม่ควรวางกระจกไว้ที่ปลายเตียง
กระจก1
ขอบคุณรูปภาพ : freepik

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ