'วัน' วอนเลือก 'เพื่อไทย' ชี้หากแบ่งใจให้ พรรค ก. พรรค ส. เราจะสู้พรรคลุงไม่ได้

Home » 'วัน' วอนเลือก 'เพื่อไทย' ชี้หากแบ่งใจให้ พรรค ก. พรรค ส. เราจะสู้พรรคลุงไม่ได้
'วัน' วอนเลือก 'เพื่อไทย' ชี้หากแบ่งใจให้ พรรค ก. พรรค ส. เราจะสู้พรรคลุงไม่ได้



‘วัน’ วอนเลือก ‘เพื่อไทย’ ชี้หากแบ่งใจไปให้ พรรค ก. พรรค ส. เราจะสู้พรรคลุงไม่ได้ แนะเลือกแบบยุทธศาสตร์ ที่บ้านมีกี่เสียงกาเพื่อไทยให้หมด

19 มี.ค. 2566 – นายวัน อยู่บำรุง ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย โพสต์คลิปวิดีโอผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุถึงยุทธศาสตร์ในการกาบัตรเลือกตั้ง

นายวัน กล่าวว่า เลือกตั้งใกล้จะมาถึงในเร็ว ๆ วันนี้ แล้วนะครับ อยากจะทำความเข้าใจในความเห็นส่วนตัวของผม เพราะว่าทุกวันนี้เวลาผมโพสต์อะไรเกี่ยวกับการเมือง จะมีหลายคนมาคอมเมนต์ มักจะเห็นข้อความที่บอกประมาณว่า

“บ้านผม 5 เสียง เลือกพรรคเพื่อไทย 3 เสียง พรรค ก. 1 เสียง พรรค ส. 1 เสียง”

ยินดีนะครับชอบที่ท่านชอบฝ่ายประชาธิปไตย แค่ในขณะทีบ้านข้าง ๆ ถ้าเขามี 5 เสียง แล้วเขาเลือกพรรคลุงทั้ง 5 เสียง 3 เสียงของเพื่อไทย พรรค ก. และ พรรค ส. อีกอย่างละ 1 เสียง แพ้นะครับ มันจะเป็นเบี้ยหัวแตก

อยากจะเรียนพี่น้องทุกท่านให้ทราบว่า เวลานี้โอกาสที่พรรคเพื่อไทยจะชนะเลือกตั้ง คะแนนนำเป็นอันดับ 1 มีสูงมาก แต่ท่านยังคิดว่า จะแบ่งคะแนน แบ่งเบอร์ แบ่งใจ ไปให้พรรค ก. พรรค ส. หรือพรรคอื่น ๆ แต่ขณะที่บ้านข้าง ๆ เขาให้พรรคลุงเต็ม ๆ เลย เราจะสู้กับพรรคฝ่ายลุงไม่ได้นะครับ

ผมแนะนำนะครับว่า ถ้าเลือกแบบยุทธศาสตร์ บ้านท่านมีกี่เสียง ขอความกรุณาเถอะครับ เลือกพรรคเพื่อไทยทั้งหมด จะได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล จะได้เข้ามาแก้ไขปัญหาวิกฤตของชาติ ฝากไว้ให้คิดนะครับ ผมห้ามใจท่านไม่ได้ สุดท้ายขอเชิญชวนคนที่รักประชาธิปไตย ออกมาใช้สิทธิใช้เสียง ในวันเลือกตั้งที่จะถึงในเร็ววันนี้ เลือกคนที่ท่านรัก เลือกพรรคที่ท่านชอบ จะให้รอบคอบเลือกพรรคเพื่อไทยครับ

Photo : FB วัน อยู่บำรุง

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ