'วันนอร์' ประกาศ ต่อต้านกัญชา ลั่นใครสายเขียวไปเลือกพรรคอื่น ไม่กลัวเสียคะแนน

Home » 'วันนอร์' ประกาศ ต่อต้านกัญชา ลั่นใครสายเขียวไปเลือกพรรคอื่น ไม่กลัวเสียคะแนน



‘วันนอร์’ ประกาศ ต่อต้านกัญชา ใครสายเขียวไปเลือกพรรคอื่นได้เลน ลั่นไม่กลัวเสียคะแนน แต่ตนกลัวลูกหลานเราจะเสียคนมากกว่า

19 มี.ค. 2566 – ที่ห้องประชุม โรงแรมซีเอสปัตตานี พรรคประชาชาติจัดเวทีปราศรัย นำโดย นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา หัวหน้าพรรคประชาชาติ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง ส.ส.บัญชีรายชื่อและเลขาธิการพรรคประชาชาติ พล.ต.ท.พัฒนวุฒิ อังคะนาวิน ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคประชาชาติ พร้อมทีมงานพรรค โดยมีประชาชนมาร่วมรับฟังกันเต็มห้องประชุม

ช่วงหนึ่งของการปราศรัย นายวันมูหะมัดนอร์ กล่าวว่า พรรคประชาชาติเราก่อกำเนิดขึ้นด้วยความแตกต่างหลากหลาย เราจึงมุ่งให้ความสำคัญกับนโยบายพหุวัฒนธรรม ซึ่งพรรคประชาชาติเรารู้ปัญหา เข้าใจพื้นที่

ที่สำคัญเลขาธิการพรรคประชาชาติ เป็นอดีตผู้บังคับการกองปราบปราม อดีตอธิบดีดีเอสไอ มีผลงานปราบโจรผู้ร้ายสารพัด ทั้งผู้มีอิทธิพลและพ่อค้ายาเสพติด ตนในฐานะหัวหน้าพรรค ได้ดำเนินการทางการเมืองตามรัฐธรรมนูญและกฎข้อบังคับของพรรค ซึ่งมีเขียนไว้อย่างชัดเจนว่า ต้องส่งเสริมประชาธิปไตยแบบพหุวัฒนธรรม พรรคประชาชาติจึงไม่ใช่พรรคโจรอย่างที่คนไม่หวังดีกล่าวร้าย

สิ่งที่ตนจะทำหากได้ร่วมรัฐบาลคือ การนำกัญชากลับมาเป็นยาเสพติด และประกาศทำสงครามกับยาเสพติด เพราะยาเสพติดเป็นภัยร้ายที่สุด ที่มาทำลายชีวิตลูกหลานเรา ใครที่ไม่เห็นด้วยกับยาเสพติดขอให้เลือกพรรคประชาชาติ ส่วนใครที่เห็นด้วยกับกัญชาหรือยาเสพติด ก็ไม่ต้องเลือกพรรคประชาชาติ ตนไม่กลัวเสียคะแนน ตนกลัวลูกหลานเราจะเสียคนมากกว่า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ