วันชาติ เผยช้างศึก ยู-23 ประสานงานกันลงตัว-มั่นใจชนะเกาหลีใต้

Home » วันชาติ เผยช้างศึก ยู-23 ประสานงานกันลงตัว-มั่นใจชนะเกาหลีใต้



วันชาติ ชูสงค์ กองหลังทีมชาติไทย ชุดยู-23 มองว่าสภาพทีมตอนนี้ประสานงานกันได้อย่างลงตัว ขณะที่เกมที่จะพบกับเกาหลีใต้ แม้จะเป็นงานยากแต่เชื่อว่าสามารถเอาชนะได้

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่อยู่ระหว่างแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบแบ่งกลุ่ม ที่ประเทศอุซเบกิสถาน และ เมื่อเวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ทัพนักเตะช้างศึก ยังคงลงทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง
หลังเอาชนะ มาเลเซีย 3-0 เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไปที่ จาร์ สเตเดียม กรุงทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกาย และการแก้ไข ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากสองเกมที่ผ่านมา

ก่อนการฝึกซ้อม วันชาติ ชูสงค์ กองหลังทีมชาติไทย ชุดยู-23 กล่าวว่า “ก่อนอื่นก็ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ช่วยกันเล่น มันเป็นเกมที่กดดัน และยาก แต่เราช่วยกันเล่นจนชนะได้”

“ขอบคุณทุกกำลังใจ ก็ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม ที่ช่วยให้ผมเล่นได้ง่ายขึ้น เกมต่อไปกับ เกาหลีใต้ เป็นเกมที่ยาก ด้วยตัวผู้เล่น และฝีเท้า เชื่อว่าพวกเราจะสามารถเอาชนะได้”

“ผมคิดว่าอาวุธของเราคือการจ่ายทะลุช่อง และเล่นบอลได้รวดเร็ว ส่วนการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมก็ไม่มีปัญหา โจนาธาน เขาเป็นคนแข็งแกร่งและมีเทคนิค อยากให้แฟนบอลให้กำลังใจพวกเราทุกคน และเราจะทำให้ดีที่สุด”

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยจะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ที่ ปัคห์ตากอร์ สเตเดียม ในวันที่ 8 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง True ID และ Eleven Sports

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ