วันชัย สอนศิริ เปิดดวง ‘นายกฯ อุ๊งอิ๊ง’ ชี้! มีวาสนาสูงส่ง เป็นนารีกู้แผ่นดิน

Home » วันชัย สอนศิริ เปิดดวง ‘นายกฯ อุ๊งอิ๊ง’ ชี้! มีวาสนาสูงส่ง เป็นนารีกู้แผ่นดิน

เปิดดวง อุ๊งอิ๊ง-min

3 ปีนี้ ไปรอด! วันชัย สอนศิริ ผ่าดวง ‘อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร’ นายกรัฐมนตรีคนที่ 31 เป็นราชาโชค มีวาสนาสูงส่ง เรียกได้ว่าเป็น “นารีกู้แผ่นดิน”

วันที่ 18 ส.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา ได้มีการเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความผ่าน Facebook เกี่ยวกับ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง นายกรัฐมนตรีคนที่ 31 โดยมีการระบุข้อความว่า “ดวงนายกอุ๊งอิ๊ง..”

หลังจากสภาได้โหวตให้คุณอุ๊งอิ๊งเป็นนายกรัฐมนตรี ก็มีหมอดูหลายคนหลายสำนักออกมาพยากรณ์กันเยอะแยะ ส่วนใหญ่ร้าย ๆ หายนะทั้งนั้น เช่น เป็นมรณะ วินาศ จะเกิดการแตกแยกพลัดพรากจากกัน ล่มสลายเกิดวิกฤต ชนิดถึงขั้นต้องถูกเนรเทศติดคุกติดตะราง…โอ้ ! ดวงคุณอุ๊งอิ๊ง ดูช่างหนักหนาสาหัสสากรรจ์เสียเหลือเกิน แล้วมันจริงแน่หรือเปล่า ถ้าไม่ได้เป็นนายกดวงมันจะเป็นเช่นนี้หรือ รึว่าคนพวกนี้มีอคติเกลียดคุณทักษิณเลยลามไปถึงนายกอุ๊งอิ๊ง ทั้งคำพยากรณ์และความรู้สึกจึงอยากให้โน้มเป็นไปเช่นนั้น

สว.วันชัย2-min
ที่มา : ทนายวันชัย สอนศิริ

คุณอุ๊งอิ๊งเกิดวันที่ 21 สิงหาคม 2529 ตรงกับวันพฤหัส เดือน 9 ปีขาล ผมขอพูดเฉพาะดาวใหญ่ ๆ ในชะตาชีวิต ฐานดวงของเขา ดาวเสาร์เป็นราชาโชคจะได้รับราชการมีตำแหน่งสูงเด่น ได้รับความนิยมชมชอบจากหน้าที่การงาน อายุยืน ส่วนดาวอาทิตย์เป็นเกษตร มีวาสนาสูงส่ง เกียรติยศโด่งดังมีอำนาจเด็ดขาด ชนะศัตรูหมู่มารทั้งปวง นับแต่เดือนเกิดเป็นต้นไปในอีกระยะ 2 ปี 7 เดือน ทั้งดาวเสาร์ และดาวอาทิตย์จะเสริมส่งให้มั่นคงยิ่งใหญ่ไร้อุปสรรคและปัญหา หากเป็นชายเขาเรียกว่า บุรุษผู้พลิกแผ่นดิน หากเป็นหญิงเขาเรียกว่า นารีกู้แผ่นดิน

อุ๊งอิ๊ง-รัฐบาลไทย-3-min
ที่มา : รัฐบาลไทย

ใครจะชอบหรือชังก็ช่างเถอะ แต่ดวงของเขาในรอบเกือบ 3 ปีนี้ เป็นผู้นำรัฐนาวาแห่งประเทศให้ไปได้รอดปลอดภัย แม้จะมีคลื่นลมหรือวิกฤติใด ๆ ก็สามารถที่จะฟันฝ่าไปได้ด้วยดี ที่สำคัญดาวอาทิตย์เป็นเกษตรจะมีอำนาจที่มั่นคง และดาวเสาร์ก็เป็นราชาโชคเป็นอำนาจเหนืออำนาจที่ลึกล้ำยิ่งใหญ่ ประคับประคองประเทศให้ผ่านพ้นไปได้ มีความสำเร็จจนได้รับความนิยมชมชอบอย่างคาดไม่ถึง… ดวงชะตาของผู้นี้ประมาทเขาไม่ได้…เกินคาด…เชื่อว่าจะเป็นนารีดาวรุ่งพุ่งแรงทางการเมือง

  • ลือสะพัด! ‘ทักษิณ’ ลั่น ครม.อุ๊งอิ๊ง ต้องไม่มี ‘วงศ์สุวรรณ’
  • ‘อุ๊งอิ๊ง’ แถลงข่าวครั้งแรก พร้อมผลักดันทุกนโยบาย ไม่หวั่น! ซ้ำรอยพ่อ – อา
  • ราชกิจจานุเบกษา ประกาศแต่งตั้ง “แพทองธาร ชินวัตร” เป็นนายกรัฐมนตรี
อุ๊งอิ๊ง-รัฐบาลไทย-2-min
ที่มา : รัฐบาลไทย

ดวงคุณอุ๊งอิ๊งเป็นอย่างนี้ก็คอยดูเอาเถอะ เธอมากับความเสี่ยง ครอบครัวก็ลงทุนสูง ถ้าไม่มีผลงานที่โดดเด่น แก้เศรษฐกิจไม่ได้ ดวงจะดีขนาดไหนทั้งดาวเสาร์และดาวอาทิตย์ก็เอาไม่อยู่ ต้องเร่งเครื่องรีบทำ นำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว อย่าให้ประชาชนเขารอคอยเหมือนสมัยรัฐบาลเศรษฐา อย่าสักแต่ว่าเปลี่ยนนายกแล้วยังเหมือนเดิม อุ๊งอิ๊งก็อุ๊งอิ๊งเถอะ…ดวงจะดีขนาดไหน..ถ้างานไม่ดี…ผลงานไม่เดิน อาจเข้าดวงมรณะและมฤตยูตามหมอดูหมอเดาเหล่านั้นได้

ที่มา : ทนายวันชัย สอนศิริ , รัฐบาลไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ