วังเวง! ไรเดอร์เขียว หลอนไม่ไหว หลังพยายามขับหาบ้านลูกค้า ในซอยตึกร้าง

Home » วังเวง! ไรเดอร์เขียว หลอนไม่ไหว หลังพยายามขับหาบ้านลูกค้า ในซอยตึกร้าง
8ไรเดอร์

วังเวง! ไรเดอร์เขียว หลอนไม่ไหว หลังพยายามขับหาบ้านลูกค้า ในซอยตึกร้าง ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ โชคดีที่เป็นกลางวัน ถ้ากลางคืน..ตัวใครตัวมัน

ไรเดอร์ หรือ พนักงานส่งอาหาร เป็นหนึ่งอาชีพที่ได้รับความนิยมอยู่ไม่น้อย ยิ่งเป็นแห่งร้านอาหาร หรือ ห้างต่างๆ จะมีไรเดอร์อยู่จำนวนมาก เพื่อขอรับออเดอร์และนำส่งให้ลูกค้าในเวลาอันรวดเร็ว เชื่อว่าหนึ่งปัญหาที่ลูกค้า และ ไรเดอร์ เจอบ่อยครั้ง คือ โลเคชั่น บางครั้งระบบอาจจะปักหมุดให้เราไม่ต้องกับที่อยู่จริง ซึ่งจะทำให้เกิดความคลาดเคลื่อน ไรเดอร์ไปผิดที เราได้กินช้า ไรเดอร์เสียเวลา

  • คอหวยกว้านซื้อ เลขเด็ด ยุบสภา 2566 สิ้นสุดตำนานทำงาน 8 ปี
  • รวบ! สาวใหญ่ เปิดบัญชีม้า แก๊งโรแมนซ์สแกม เหยื่อสูญเงินกว่า 42 ล้าน
  • เปิดภาพ ห้องเก็บฝุ่นแดง ปนเปื้อน ซีเซียม-137 ประชาชนหวั่นฟุ้งแพร่กระจาย

ซึ่งในโลกออนไลน์แชร์คลิปจากผู้ใช้ติ๊กต๊อก thanakan555 โพสต์เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ระบุว่า “บ้านคุณลูกค้า อยู่หลังไหนครับ ไรเดอร์หลอนไปหมดแล้ว #ไรเดอร์ #ชีวิตไรเดอร์ #บ้านร้าง” กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ ยอดวิว 2.3 แสนวิวชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็น และ ยอดกดไลน์อีก 6.5 พันครั้ง

โดยในคลิปเผยให้เราเห็นบรรยากาศโดยรอบ ซึ่งเป็นบ้านร้าง ตึกร้างในซอยๆหนึ่ง คาดว่าไรเดอร์รายนี้อาจจะขับตามหมุดที่ลูกค้าปักมา แต่ทำไมถึงมาโผล่ที่ซอยตึกร้างแบบนี้ บรรยากาศเงียบเหงา ไม่มีคน ไม่มีแม้กระทั้งหมาสักตัว แต่ถือว่าโชคดีที่เป็นกลางวัน ถ้าเป็นกลางคืนจะหลอนขนาดไหน

@thanakan555

บ้านคุณลูกค้า อยู่หลังไหนครับ ไรเดอร์หลอนไปหมดแล้ว #ไรเดอร์ #ชีวิตไรเดอร์ #บ้านร้าง #ผีเห็นผี

♬ เสียงต้นฉบับ – Pop13p34 – Pop13p34

ติดตามข่าวสาร Bright today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ