วอดทั้งหลัง ไฟไหม้บ้าน 5ชีวิตหนีตาย เศร้าไร้ที่อยู่ ทรัพย์สิน-เสื้อผ้าไม่เหลือ

Home » วอดทั้งหลัง ไฟไหม้บ้าน 5ชีวิตหนีตาย เศร้าไร้ที่อยู่ ทรัพย์สิน-เสื้อผ้าไม่เหลือ



เพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนกลางดึก โชคดีผู้อาศัยภายในบ้าน 5 ชีวิตไร้ที่อยู่ แต่โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

วันที่ 23 ธ.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ต.อนุชิต ไฝทอง พร้อมด้วย ด.ต.สุริยา สุวรรณริน ผบ.หมู่(ป.) สภ.เมืองพิษณุโลก สายตรวจตำบลพลายชุมพล รับแจ้งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาว่ามีเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชน บริเวณบ้านหลังหนึ่ง ม.8 ต.จอมทอง อ.เมืองพิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลพลายชุมพล และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ เพลิงกำลังลุกไหม้ไปทั่วบ้านทั้งหลัง ทางเจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำ เพื่อควบคุมเพลิง แต่ด้วยสภาพอากาศที่แห้ง และเพลิงได้ลุกไหม้อย่างหนัก ทำให้ไม่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ไฟไหม้หมดทั้งหลัง ค่าเสียหายเบื้องต้นประมาณ 400,000 บาท

จากการตรวจสอบ พบว่าบ้านหลังดังกล่าว เป็นของ นางสีนวล มีนาค อายุ 70 ปี ได้พักอาศัยในครอบครัวด้วยกัน 5 คน ระหว่างเกิดเหตุกำลังเข้านอน แต่ปรากฏว่าได้เกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากตัวบ้านเป็นบ้านไม้ที่ติดเชื้อไฟได้รวดเร็ว โชคดีที่คนในบ้านไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด โดยต้องประสานตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน 6 เพื่อมาทำการตรวจสอบอีกครั้ง ว่าต้นเพลิงเกิดจากอะไร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ