วอดกลางดึก บ้านไม้ 2 ชั้น จนท. อพยพผู้ประสบภัยไป วัดบรมสถล

Home » วอดกลางดึก บ้านไม้ 2 ชั้น จนท. อพยพผู้ประสบภัยไป วัดบรมสถล

เพลิงโหมกลางดึก

ไหม้วอดยามดึก บ้านไม้ 2 ชั้นติดกัน ซอยจันทร์ 42 เจ้าหน้าที่เร่งเข้าควบคุมเพลิ และประสานวัดบรมสถล ขอใช้พื้นที่ชั่วคราวให้ผู้ประสบภัย

เมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนที่ผ่านมาของวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้ง เกิดเหตุเพลิงไหม้ บ้านไม้สองชั้น ซึ่งปลูกติดกันในซอยจันทร์ 42 ลักษณะคล้ายเป็นชุมชน หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพบแสงเพลิงกำลังลุกโหมไหม้บ้านพัก เจ้าหน้าที่จึงประสานรถกับน้ำจำนวนกว่า 10 คัน เข้าระงับเหตุ

โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบพบบ้านไม้ดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งหมด

ฟ2
  • ผอ. โต้ ยืนยัน ไม่ได้ทำอนาจาร เด็กนักเรียน ยืนกรานว่าบริสุทธิ์
  • ตะลึง MrBeast ขึ้นแท่น ยูทูบช่องแรก ที่มีผู้ติดตามมากที่สุด 300 ล้านคน
  • คบเพื่อนให้โลกจำ! ลูกสาววัย 4 ขวบ เล่นน้ำกับลูกจระเข้กว่า 200 ตัว

นางโสพารักน์ หนึ่งในผู้อาศัยที่สามารถหลบหนีออกมาได้ทันนั้น เล่าว่า ขณะที่กำลังนอนหลับอยู่นั้น ตนได้ยินเสียงเพื่อนบ้านตะโกนว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้จึงตื่น และออกมาดูที่หน้าห้อง จึงได้พบต้นเพลิงเกิดที่บริเวณห้องพักริมบันไดชั้นสอง ก่อนที่เพลิงจะลุกลามอย่างรวดเร็วทำให้ไม่สามารถหยิบสิ่งของมีค่า และเสื้อผ้าออกมาได้ทัน

ฟ4

ด้านนางสางพวงเพชร ผู้ช่วยผู้อำนวยการ เขตสาทรลงพื้นที่มาตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพร้อม เล่าว่า ลักษณะของบ้านหลังที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ มีการแบ่งเป็นห้องให้เช่าทั้งหมด ประมาณ 13 ห้อง มีครอบครัว และผู้พักอาศัยอาศัยอยู่ทั้งหมด 7 ครอบครัว เบื้องต้นพบที่เกิดเหตุได้รับความเสียหายทั้งหมด

ฟ3

สำหรับครอบครัวของผู้ประสบภัยทั้งหมด ล่าสุด เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตสาทร ได้ประสานวัดบรมสถลหรือวัดดอน เพื่อขอใช้พื้นที่ ให้ผู้ประสบภัยได้พักพิงเป็นการชั่วคราว ส่วนสาเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยจะมีการเรียกเจ้าของห้องต้นเพลิง ซึ่งขณะเกิดเหตุเจ้าตัวไม่อยู่ภายในห้องพักเนื่องจากออกไปทำงานที่สะพานปลา มาสอบปากคำ อย่างละเอียดต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ