วงในยืนยัน! นิวคาสเซิล เตรียมเปิดตัว "เอเมรี" นั่งกุนซือคนใหม่ ในอีก 48 ชั่วโมง

Home » วงในยืนยัน! นิวคาสเซิล เตรียมเปิดตัว "เอเมรี" นั่งกุนซือคนใหม่ ในอีก 48 ชั่วโมง

สโมสรนิวคาสเซิล กำลังจะเป็นทีมต่อไปที่จะเตรียมประกาศแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยคาดว่าพวกเขาเตรียมเปิดตัว อูไน เอเมรี ก่อนจะถึงเกม พรีเมียร์ลีก ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ตามรายงานจาก เดลีเมล

อดีตกุนซือ อาร์เซนอล เพิ่งตกเป็นข่าวว่ากำลังถูกทาง เดอะแม็กพายส์ ตามล่าตัวอย่างจริงจังหลังจากที่พวกเขาตัดสินใจปลด สตีฟ บรูซ ไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

รายงานล่าสุดจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ยืนยันว่า อแมนด้า สเตฟลีย์ และกลุ่มทุมของซาอุดิอาระเบียเจ้าของทีม นิวคาสเซิล หวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกับ เอเมรี เฮดโค้ชของ บียาเรอัล ได้ในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้

หากการดึงตัวกุนซือสแปนิชมาร่วมงานประสบความสำเร็จ ทางทีม สาลิกาดง จะต้องจ่ายค่าชดเชยให้กับ เยลโลซับมารีน เป็นเงินจำนวน 6 ล้านปอนด์ และคาดว่าเจ้าตัวจะได้รับสัญญาคุมทีมเป็นเวลา 3 ปี

เอเมรี สร้างชื่อด้วยการพา เซบียา เป็นแชมป์ ยูโรป้าลีก 3 สมัยติดต่อกันตั้งแต่ปี 2014-2016 ก่อนที่จะได้อัปเกรดขึ้นไปคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อาร์เซนอล จากนั้นก็รับงานกับ บียาเรอัล เมื่อปี 2020 และพาทีมเป็นแชมป์ ยูโรป้าลีก ได้สำเร็จด้วยการเอาชนะจุดโทษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลก่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ