ล้วงหัวใจ "นนกุล" เล่าโมเมนต์จีบ "แอฟ ทักษอร" รู้สึกได้ทันทีว่าผมชอบเขา

Home » ล้วงหัวใจ "นนกุล" เล่าโมเมนต์จีบ "แอฟ ทักษอร" รู้สึกได้ทันทีว่าผมชอบเขา

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเองจริงๆ สำหรับ นน-ชานน สันตินธรกุล หรือ นนกุล พระเอกหนุ่มมากความสามารถ แถมยังลัคกี้อินเกม และลัคกี้อินเลิฟ ระดับ 10 เต็ม 10!!!

ล่าสุดเจ้าตัวได้มีโอกาสมานั่งเป็นแขกรับเชิญในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 นนกุล พร้อมเปิดใจครั้งแรกแบบลึกๆ ถึงเรื่องราวความรักรักในจอ…สู่รักแท้ในชีวิตจริง รวมถึงเรื่องที่ไม่มีใครรู้ว่าจริงๆ แล้ว นนกุล เป็นหนุ่ม Introvert ขั้นสุด ถึงขนาดต้องลงทุนจ่ายเงินซื้อหนังสือเพื่อศึกษาวิธีสร้างเพื่อนกันเลยทีเดียว

พูดถึงตัวเองว่าเป็นคน Introvert ?
นนกุล : ใช่ครับ (ยิ้ม) Introvert มากๆ ครับ เรารู้สึกว่าเราไม่ชอบอยู่กับคนเยอะเราไม่มีความ Comfortable ตรงนั้น ผมกินข้าวคนเดียวได้ ดูหนังคนเดียวได้เรารู้จักกันแล้ว เรารู้จักชื่อ สมมติเจอเขาไกลๆ แล้วสมมติห้องน้ำอยู่ตรงนี้ เจอเขากำลังเดินมาผมเลือกเดินอ้อมเลย (หัวเราะ)

เคยได้ซื้อหนังสือ How To Introvert มาอ่าน ?
นนกุล : ครับผม หาจากในกูเกิ้ล โง่ๆ เลยหนังสือสร้างเพื่อน (ยิ้ม)

Introvert จีบสาวไหมเอ่ย แล้วจีบอย่างไรเอ่ย ?
นนกุล : พอมีบ้างครับ ไม่ได้มีลูกเล่นอะไรเยอะนะครับ ก็พูดตรงๆ อย่างขอเบอร์ ผมก็จะพูดว่าขอเบอร์ได้ไหมครับ

นน ชานน สันตินธรกุลนน ชานน สันตินธรกุล

ในความรักครั้งแรกเป็นอย่างไร ?
นนกุล : ขอเขาเป็นแฟนด้วยการแบบง่ายๆ เหมือนกัน วันนั้นผมไปชายหาดแล้วผมก็เลยเขียนว่าเป็นแฟนกันนะ ผมเขียนบนทรายแล้วผมก็ส่งไลน์ไปให้เขา แบบว่าขอเป็นแฟนเร็วมาก 1 อาทิตย์หลังจากที่ได้รู้จักกันครับ

ความรักเริ่มต้นเร็วเป็นอย่างไรบ้างตอนนั้น ?
นนกุล : ก็จบเร็วครับ

อกหักครั้งที่แบบเจ็บที่สุดอาการเป็นอย่างไร ?
นนกุล : มีอยู่แล้วครับ ก็มีโพสต์ลง IG ซึ่งในปกติผมจะไม่ใช่พวกประเภทลงภาพดำๆ ในโซเชียลมีเดีย สาบานกับตัวเองว่าจะไม่เป็นแบบนั้นด้วย แต่ครั้งนั้นเหมือนกับว่าความรู้สึกของเราเขาไม่เห็นความสำคัญเรา

นน ชานน สันตินธรกุลนน ชานน สันตินธรกุล

เป็นคนเจ้าชู้ไหม ?
นนกุล : (หัวเราะ) คุยทำความรู้จักพร้อมๆกัน 5-6 คน อันนี้เคยมากที่สุด ถามว่าเราต้องทำอะไรซ้ำๆ ไหมอย่างดูหนังผมจะบอกตรงๆ ว่าผมดูแล้ว แต่ถ้าจะให้ผมไปดูเป็นเพื่อนอีกผมทำได้ ไปดูด้วยได้ครับ

ต้องมีความแบบสับรางกลัวรถไฟชนกันแบบนี้ไหม ?
นนกุล : ผมว่าไม่มีนะครับ

ความรักครั้งปัจจุบันก็คือเจอกันในกอง ?
นนกุล : ใช่ครับ จำได้ว่าพี่เขาเดินหน้าสดเข้ามาทำให้เรารู้สึกว่าทำไมพี่เขาสวยจังเลย ส่วนตัวพี่เข้าสวยกว่าในทีวีอีก เรารู้สึกดีกับพี่เขา เราว่าเราชอบพี่เขา อยากรู้จักกับพี่เขา แต่ว่าไม่ใช่ในฐานะพี่ หลังจากที่ถ่ายละครเสร็จแล้วก็ชวนง่ายๆ เลยไปทานข้าวกันไหมครับ พี่มีธุระต่อไหม มีหนังเรื่องนี้ดูไหม ก็เข้าไปดูหนังด้วยกัน 

ในวัน เสาร์ ที่ 15 มิถุนายนนี้ ติดตามเรื่องราวชีวิตและความรักของ นนกุล ได้ในรายการ Club Friday Show เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ