ล่าตัว ผัวโหด ปืนตบเมีย ไลฟ์สดประจาน อยู่กับหญิงอื่น ลั่นใส่หัวดับสลด

Home » ล่าตัว ผัวโหด ปืนตบเมีย ไลฟ์สดประจาน อยู่กับหญิงอื่น ลั่นใส่หัวดับสลด



ล่าตัว ผัวโหด ปืนตบเมีย ไลฟ์สดประจาน อยู่กับหญิงอื่น ลั่นใส่หัวดับสลด เชื่อยังกบดานอยู่ใน เมืองคอน มั่นใจรวบได้แน่ จำนนต่อหลักฐานชัด

กรณี น.ส.จรัญญา (สงวนนามสกุล) หรือ “ฟ้า” อายุ 28 ปี ถูก นายอานนท์ (สงวนนามสกุล) หรือ “แม็ค” อายุ 30 ปี สามี ยิงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต ในซอยเปเป้า ถ.กะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (20 พ.ย.65) โดย น.ส.จรัญญ ไลฟ์สดทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างละเอียด ส่วนสาเหตุมาจากนายอานนท์ พาหญิงอื่นไปที่บ้านเช่า และ น.ส.จรัญญา ภรรยาไปตามหา ก่อนเกิดเหตุสลดขึ้น

  • สาวตามหาสามี บุกถึงห้องเจออยู่กับหญิงอื่น ไลฟ์สดประจาน โดนปืนตบ สลดลั่นใส่หัวดับ

ความคืบหน้าในวันเดียวกันนี้ พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รอง ผกก.ป.สภ.เมือง กล่าวว่า ขณะนี้กำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ โดยทางพนักงาสอบสวนกำลังออกหมายจับกุม นายอานนท์ หรือ “แม็ค” คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้อย่างแน่นอน ซึ่งจากการสอบสวนและติดตามคาดว่าน่าจะยังอยู่ภายใน จ.นครศรีธรรมราช ยังไม่ได้หลบหนีออกจากพื้นที่แต่อย่างใด

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจว่านายอานนท์ น่าจะมีการติดต่อขอมอบตัวในเร็วๆ นี้ เพราะทุกอย่างจำนนด้วยหลักฐานที่ชัดเจน ส่วนตั้งใจจะยิงหรือปืนลั่นนั้นถ้าดูจากคลิปกล้องวงจรปิดน่าจะเป็นปืนลั่นใส่ ขณะนายอานนท์ เข้าทำร้ายร่างกายภรรยา

ส่วนศพ น.ส.จรัญญา ยังอยู่ระหว่างรอการผ่าพิสูจน์ของฝ่ายนิติเวช รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ขณะที่ญาติพี่น้องได้เข้าให้ปากคำและเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ