ลูกแฮปปี้ แม่วัย 70 ถ่ายพรีเวดดิ้งแฟนเก่าสมัยเรียน แยกย้าย 40 ปี ได้กลับมารักกัน

Home » ลูกแฮปปี้ แม่วัย 70 ถ่ายพรีเวดดิ้งแฟนเก่าสมัยเรียน แยกย้าย 40 ปี ได้กลับมารักกัน

ลูกโพสต์ซึ้ง คุณแม่วัย 70 ปี ถ่ายพรีเวดดิ้งแฟนสมัยเรียน เล่าชีวิตรักยิ่งกว่าละคร แยกย้ายกันไป 40 กว่าปี

ผู้ใช้ Tiktok@gm_mama ได้โพสต์คลิปวิดีโอ เล่าเรื่องราวของคุณแม่วัย 70 ปี ที่หลังจากคุณพ่อเสียชีวิต คุณแม่ก็ครองโสดมานานกว่า 40 ปี กระทั่งได้กลับมาเจอแฟนเก่าสมัยเรียน ทั้งคู่จึงตัดสินใจกลับมาเจอกัน เพื่อใช้ชีวิตบั้นปลายร่วมกัน

โดย ลูกสาว เล่าว่า “วันนี้พาคุณแม่น้ำที่น่ารักมาถ่ายพรีเวดดิ้ง หลังจากคุณพ่อจากไป 40 กว่าปี ท่านครองตนและดูแลลูกจนประสบความสำเร็จ ทำงานช่วยเหลือสังคมมาตลอด

วันหนึ่งท่านถามว่าลูกเชื่อเรื่องบุพเพสันนิวาสมั้ย ก่อนแต่งงานกับคุณพ่อที่จากไป ท่านเคยมีแฟนซึ่งรักกันตั้งแต่ตอนเรียนหนังสือ

แต่วันหนึ่งต้องย้ายตามครอบครัวไปต่างประเทศ แต่แม่ไม่สามารถตามไปได้ ทำให้ต้องพลัดพรากจากกัน ต่างฝ่ายต่างมีครอบครัวและดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีมาตลอดระยะเวลา 40 กว่าปี

วันนี้คู่ชีวิตของทั้งคู่จากไป คุณลุงเดินทางมาจากต่างประเทศเพื่อมาพบแม่ ขอใช้ชีวิตในช่วงที่เหลือด้วยกัน

คุณลุง 73 ปี คุณแม่ 70 ปี คุณแม่เกรงว่าลูก ๆ และหลาย ๆ คนจะไม่เห็นด้วย อยากบอกแม่ว่าแม่คือแบบอย่างที่ดีในทุก ๆ ด้าน นับจากนี้ขอให้แม่มีความสุขกับคู่ชีวิตที่ได้กลับมาพบกันนะคะ รักและเคารพแม่เสมอ”

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยต่างแสดงความยินดีด้วย ชาวเน็ตบางรายก็ขอบคุณลูกหลานที่เข้าใจ และทำให้พ่อแม่ได้พบความสุขในบั้นปลายชีวิต 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ