ลูกเขยทักษิณ ชม ‘เศรษฐา’ อาสาทำประโยชน์เพื่อชาติ มั่นใจ ชีวิตคนไทยดีขึ้นแน่

Home » ลูกเขยทักษิณ ชม ‘เศรษฐา’ อาสาทำประโยชน์เพื่อชาติ มั่นใจ ชีวิตคนไทยดีขึ้นแน่



ลูกเขยทักษิณ ชม ‘เศรษฐา’ อาสาทำประโยชน์เพื่อชาติ เชื่อมั่นประสบการณ์บริหารองค์กรขนาดใหญ่ จะช่วยผลักดันให้ประเทศเติบโตได้ดีขึ้น

วันที่ 2 มี.ค.2566 นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC สามีของ เอม-พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ กล่าวว่า นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ถือเป็นนักธุรกิจที่มีความสามารถ โดยส่วนตัวชื่นชมการทำงานด้านบริหารธุรกิจอยู่แล้ว และรู้สึกดีใจที่คนเก่งและมีความสามารถอาสามาทำประโยชน์ให้ประเทศชาติ

นายณัฐพงศ์ กล่าวว่า ยังไม่ทราบว่านายเศรษฐา จะเข้ามาช่วยงานด้านการบริหารประเทศด้านใด แต่ประสบการณ์ที่นายเศรษฐา มีและความสามารถในการบริหารองค์กรขนาดใหญ่ จะช่วยผลักดันให้ประเทศเติบโตไปได้ดีขึ้น ทำให้ความเป็นอยู่ของประชากรน่าจะดีขึ้น ในส่วนของรัฐบาลใหม่ อยากขอให้ช่วยเรื่องการลดความเหลื่อมล้ำของประชาชน ซึ่งประเทศจะเติบโตไปได้ด้วยดี คนทุกกลุ่มจะต้องเติบโตไปด้วยกัน ประเทศจึงจะเติบโตไปได้อย่างเข้มแข็ง โดยเฉพาะปากท้องของประชาชนเป็นเรื่องสำคัญ

“ส่วนตัวรู้จักคุณเศรษฐาหรือพี่นิด อยู่แล้ว เพราะอยู่ในวงการธุรกิจอสังหาฯด้วยกัน ก็เจอกันอยู่แล้ว อยากอวยพรให้คุณเศรษฐา ได้ช่วยประเทศชาติและทำให้ประเทศชาติเจริญเติบโตได้ดีอย่างที่ตั้งใจไว้” นายณัฐพงศ์ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ