ลูกสาว "ครูนงค์" ประกาศลงสนามเลือกตั้งนายกฯ ดอนทราย สานต่อเจตนารมณ์แม่

Home » ลูกสาว "ครูนงค์" ประกาศลงสนามเลือกตั้งนายกฯ ดอนทราย สานต่อเจตนารมณ์แม่



ลูกสาว "ครูนงค์" ประกาศลงสนามเลือกตั้งนายกฯ ดอนทราย สานต่อเจตนารมณ์แม่

ลูกสาว “ครูนงค์” อดีตผู้สมัคร สท.ดอนทราย ถูกยิงเสียชีวิตคาวัดราชบุรี ประกาศพร้อมลงสนามเลือกตั้ง สานเจตนารมณ์แม่ หลังเข้ายื่นคัดค้านประกันตัวมือปืน

นางสาวศิริพร เนียมรักษา หรือ ปุ้ม อายุ 35 ปี บุตรสาวของนางวราพร เนียมรักษา หรือ ครูนงค์ อดีตผู้สมัครนายกเทศบาล ต.ดอนทราย ที่ถูกยิงเสียชีวิต ภายในวัดท่ามะขาม หมู่ที่ 7 ต.ดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ขณะฟังสวดศพ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา เข้ายื่นคำร้อง คัดค้านการประกันตัว นายวันชาติ อดีต สจ.ราชบุรี  ผู้ต้องหาที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นมือปืนในคดียิงนางวราพร เสียชีวิต

โดยระบุว่า ที่มายื่นคำร้องคัดค้านการประกันตัวในวันนี้ เพราะเกรงว่าหากผู้ต้องหาได้รับการปล่อยตัว จะทำให้ตนเองไม่ปลอดภัย อีกทั้งยอมรับว่าที่ผ่านมายังคงหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากยังมีการข่มขู่ของฝ่ายตรงข้าม

แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีการร้องขอกำลังตำรวจไปดูแลความปลอดภัยแต่อย่างใด ส่วนการยื่นคัดค้านประกันตัวก็จะดำเนินการอย่างต่อเนื่อง ส่วนการโอนย้ายคดี จาก จ .ราชบุรี มากองปราบปราม เพราะมั่นใจในความยุติธรรมที่จะได้รับ

พร้อมประกาศหลังจากนี้ ตนเอง พร้อมที่จะสานต่อเจตนารมณ์ของมารดา ที่เสียชีวิตเพราะอิทธิพลทางการเมือง โดยมั่นใจในคะแนนเสียงที่ประชาชนชาวดอนทรายมอบให้ ซึ่งจะเห็นจากผลการเลือกตั้งที่ผ่านมา ที่แสดงให้เห็นว่า ประชาชนกล้าที่จะแสดงออก ดังนั้น ตนเองก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างประชาชนเช่นกัน

  • คนรักครูนงค์ แห่ลงคะแนน “โหวตโน” หลังสามีผู้สมัครคู่แข่งตกเป็นผู้ต้องหา ต้องจัดเลือกใหม่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ