ลูกพิการขาดเซ็กซ์ 12 ปี คนดังช่วยพาเข้าโคมแดง แม่ดีใจจนร้องไห้ ฟังสาวบริการรายงานผล

Home » ลูกพิการขาดเซ็กซ์ 12 ปี คนดังช่วยพาเข้าโคมแดง แม่ดีใจจนร้องไห้ ฟังสาวบริการรายงานผล

หนุ่มอัมพาตขาดเซ็กส์ 12 ปี เน็ตไอดอลช่วยพาเข้าโคมแดง แม่ดีใจจนร้องไห้ ตอนฟังสาวบริการรายงานผล

“เกล” คุณแม่ที่อาศัยอยู่ในออสเตรเลีย เพิ่งพา “เจค” ลูกชายของเธอที่เป็นอัมพาตครึ่งซีกมานาน 12 ปีไปที่ย่านโคมแดง เนื่องจากลูกชายไม่มีชีวิตทางเพศเลยหลังจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ สุดท้ายเธอจึงตัดสินใจจ่ายเงินเพื่อให้ลูกชายได้รับบริการทางเพศ

ตามรายงานพบว่า เจคประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ร้ายแรงในช่วงก่อนวันปีใหม่ปี 2555 ระหว่างทางไปหาเพื่อน หลังจากนั้นชีวิตของเขาก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง ต้องใช้ชีวิตอยู่บนรถเข็น โดยมีเพียงปากและนิ้วหัวแม่มือเท่านั้นที่สามารถขยับได้

ล่าสุด แม่ลูกไปตกปลาในทวีดเฮดส์ นิวเซาธ์เวลส์ และได้พบกับ “วิลเลม พาวเวอร์ฟิช” คนดังในโลกออนไลน์ของออสเตรเลีย ในช่วงนั้นหัวข้อเรื่องชีวิตทางเพศของเจคเกิดขึ้นในการสนทนา วิลเลมห์ได้รู้ว่าเจคไม่เคยมีแฟนตั้งแต่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ จึงตัดสินใจตัดทริปตกปลาให้สั้นลง และเสนอให้พาเจคไปที่สถานขายบริการใกล้ๆ แทน 

วิลเลมพูดกับเจคในตอนนั้นว่า “นายสามารถเลือกได้ว่าชอบผู้หญิงคนนี้หรือไม่ และถ้าไม่ชอบ ก็ไม่ต้องทำ” ในขณะที่เกลบอกว่า ลูกชายของเธอดูมีความสุขมากๆ หลังจากที่ผ่านประตูขายบริการเข้าไป เธอเปิดใจตรงๆ ว่า “หลังจากที่เห็นลูกชายเข้าไปในสถานที่ลามก ฉันก็อดร้องไห้ด้วยความดีใจไม่ได้”

วิลเลมยังเปิดเผยอีกว่า “สาวขายบริการบอกผมว่าเธอปลุกเร้าเซ็กซ์ของเจคได้สำเร็จ และทำขั้นตอนทั้งหมดจนเสร็จสิ้นเรียบร้อย” และคำบอกกล่าวนั้นทำให้เกลถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจ เธอรู้สึกขอบคุณวิลเลมมากๆ กล่าวหลังจากนั้นว่า “ฉันหวังว่าบางคนจะเข้าใจได้ว่า ถึงแม้เราจะได้รับบาดเจ็บทางสมอง หรือมีความบกพร่องต่างๆ แต่เรายังคงมีความต้องการอยู่” 

ทั้งนี้ ตามรายงายยังพบด้วยว่า สถานที่ที่วิลเลมเลือกพาเจคไปเปิดประสบการณ์นั้น ถือเป็น “ซ่องระดับพรีเมียมที่สุดในโกลด์โคสต์” ที่นำเสนอประสบการณ์ทางเพศที่หรูหราและเร้าอารมณ์ที่สุด

ก่อนที่ วิลเลม พาวเวอร์ฟิช จะมีชื่อเสียงทางอินเทอร์เน็ต เขาเคยทำงานด้านการดูแลผู้พิการมาก่อน และได้เห็นมากับตัวเองว่าครอบครัวต่างๆ ที่มีสมาชิกเป็นผู้พิการ มักจะต่อสู้ดิ้นรนเพื่อเจาะลึกหัวข้อเรื่องเพศ

“ผมเคยทำงานช่วยเหลือผู้พิการ และมีคนไข้คนหนึ่งของเราเป็นผู้พิการทางสมอง และเราเคยพาเขาไปที่ซ่อง… ผมหวังว่าคนที่เห็นคลิปนี้ของผม และมีสมาชิกในครอบครัวที่มีความพิการทุกประเภท จะเข้าได้ว่าเราทุกคนต่างก็เป็นมนุษย์ และเราทุกคนต่างก็มีความต้องการ”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ