ลูกบ้านซึ้งใจ เจ้าของหอแจกถุงยังชีพถึงหน้าห้อง พร้อมลดค่าเช่า 3 เดือนช่วงโควิด

Home » ลูกบ้านซึ้งใจ เจ้าของหอแจกถุงยังชีพถึงหน้าห้อง พร้อมลดค่าเช่า 3 เดือนช่วงโควิด
หอพัก ถุงยังชีพ ปก

ลูกบ้านซึ้งใจ เจ้าของหอส่งกำลังใจแจกถุงยังชีพถึงหน้าห้อง พร้อมลดค่าเช่า 3 เดือนช่วงโควิด เจ้าตัวขอรับน้ำใจแต่ส่งต่อถุงยังชีพ

เป็นเรื่องราวที่สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ตชาวหอพักไม่น้อย หลังจากที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาทวิตข้อความพร้อมรูปภาพของถุงยังชีพที่ถูกนำมาวางไว้ที่หน้าประตูของทุกห้องพักจากทางเจ้าของหอพักที่ตนได้พักอาศัยอยู่

โดยภายในถุงยังชีพที่ทางเจ้าของหอพักได้นำมาวางไว้ประกอบไปด้วย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ข้าวสาร เครื่องดื่ม และปลากระป๋อง อีกทั้งเจ้าของหอยังได้ทิ้งกระดาษที่ระบุข้อความเอาไว้ว่า

 เรียนลูกค้าที่รัก ห้อง… เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ระบาดอย่างต่อเนื่อง อาจทำให้ลูกค้าหลายๆ ท่านได้รับผลกระทบ ในสิ่งต่างๆ ทั้งทางด้านการงาน การเงิน และสภาพจิตใจ ทาง …… จึงมีความเห็นใจและเป็นห่วงลูกค้าเป็นอย่างมาก จึงได้จัดทำถุงยังชีพแจกให้กับลูกค้าทุกท่าน เพื่อเป็นกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ จากทางเราค่ะ ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ขอให้ทุกท่านปลอดภัย เราจะผ่านไปด้วยกันนะคะ สู้… สู้….. 

หลังจากที่เรื่องราวของผู้ใช้ทวิตเตอร์รายดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ไม่ชาวเน็ตมากมายที่เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นชื่นชมพร้อมกับแชร์ปัญหาที่กำลังเผชิญอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ นอกจากนี้เจ้าของทวิตยังได้ระบุข้อความเอาไว้อีกว่า จะนำถุงยังชีพที่ได้รับมาไปแจกให้กับคนงานในหมู่บ้าน เพราะคิดว่าคงลำบากกว่า และตนขอรับไว้เพียงน้ำใจก็เพียงพอแล้ว

ข่าวที่น่าสนใจ

สรยุทธ ตอกกลับ หมอนงนลินี ชัด! คุณหมอเป็นอะไร? หลังโดนกล่าวหาว่า เรื่องยาฟาวิพิราเวีย

เพราะไม่ใช่ดาราใช่ไหม..คุณป้าตัดพ้อทั้งน้ำตาหลังเสียญาติจากโควิด-19

จอมขวัญ ถามเดือด! ชัยวุฒิ ถ้ารัฐบาลให้ข้อมูลผิด เอาผิดฐานปล่อยเฟคนิวส์ได้ไหม(คลิป)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ