ลูกน้องกำนันนก โดนอีก 5 ราย ทำลายหลักฐาน ล้างเลือด-เก็บปลอกกระสุน

Home » ลูกน้องกำนันนก โดนอีก 5 ราย ทำลายหลักฐาน ล้างเลือด-เก็บปลอกกระสุน

ลูกน้องกำนันนก

พนักงานสอบสวน แจ้งข้อหาเพิ่ม ลูกน้องกำนันนก อีก 5 ราย กลุ่มคนทำลายหลักฐาน ทิ้งเซิร์ฟเวอร์วงจรปิด ล้างคราบเลือด กำจัดปลอกกระสุน

ความคืบหน้า คดีสุดอุกอาจ ที่จังหวัดนครปฐม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจถูก มือปืนลูกน้องของกำนันนก ยิงจนเสียชีวิต ภายในงานกินเลี้ยงบริเวณหน้าบริษัทของกำนัน วันนี้ 11 กันยายน 2566 พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เปิดเผยว่า การดำเนินคดีกลุ่มบุคคลที่เกี่ยวข้องกับคดียิงสารวัตรแบงก์เสียชีวิตว่า หลังจากพนักงานสอบสวนออกหมายจับ 6 ตำรวจ ในความผิดเป็นเจ้าพนักงานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่, เพื่อช่วยไม่ให้ผู้อื่นได้รับโทษ, ร่วมกันทำลาย ซ่อนเร้น, ร่วมกันช่วยเหลือผู้กระทำความผิด ก่อนนำตัวส่งฝากขังต่อศาล

ลูกน้องกำนันนก-1

โดย เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวน ยังได้มีการแจ้งข้อหาเอาผิดอีก 5 บุคคล ซึ่งคนกลุ่มนี้เป็น “พลเรือน” ที่ร่วมกระทำความผิด ประกอบด้วย นายโบ๊ท ผู้คุมเรือนจำกลางราชบุรี กระทำความผิดเป็นคนทำหน้าที่นำ “เซิร์ฟเวอร์วงจรปิดบ้านกำนันนก” ไปทิ้งน้ำจำนวน 2 จุด ต่อมาคือ นายเก่ง ร่วมกระทำความผิดเป็นคนนำ “อาวุธปืน” ที่ใช้ก่อเหตุไปฝังดินอำพรางคดี

  • บริษัทกำนันนก งานเข้า DSI พบ รายได้ไม่สอดคล้อง อาจมีการฮั้วประมูล
  • พฤติกรรมแปลก! ‘กำนันนก’ หลังโดนขุดภาพตั้งวงสั่งถอดเสื้อ พบ ตร.เพียบ
  • บิ๊กโจ๊ก บอกวันเกิดเหตุ ตร.ร่วมโต๊ะ กำนันนก มี 3 กลุ่ม หนึ่งในนั้นหนีกระเจิง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่พนักงานสอบสวนยังได้มีการแจ้งข้อหา ลูกน้องกำนันนก เพิ่มอีกจำนวน 3 ราย โดยร่วมกระทำความผิดทำหน้าที่ทำลายหลักฐานหลังเกิดเหตุภายในบ้านกำนัน บริเวณจุดโต๊ะกินอาหาร และที่สถานที่เกิดเหตุ ทั้งล้างคราบเลือดของสารวัตรแบงก์ ร่วมไปถึงการเก็บปลอกกระสุนที่ นายหน่อง มือปืนลูกน้องกำนัน ยิงตำรวจ ไปทิ้งทำลายหลักฐาน

ลูกน้องกำนันนก-2

ทั้งนี้ 5 บุคคล รายดังกล่าว โดนแจ้งข้อหา ร่วมกันทำลาย ซ่อนเร้น และร่วมกันช่วยเหลือผู้กระทำความผิด โดยในส่วนนี้เจ้าหน้าที่ไม่ได้ออกหมายจับ แต่เป็นการเรียกมาสอบสวน เมื่อพบตัวแล้วจึงแจ้งข้อกล่าวหาได้เลย

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ