ลูกชาย ร้อง! แพทย์ รพ.ย่านรังสิต ลืมผ้าก๊อซในมดลูก หลังผ่าตัดจนติดเชื้อ

Home » ลูกชาย ร้อง! แพทย์ รพ.ย่านรังสิต ลืมผ้าก๊อซในมดลูก หลังผ่าตัดจนติดเชื้อ

ลืมผ้าก๊อซ ในมดลูก -ปก-min

ลูกชายไม่ทน! ร้อง แพทย์ รพ.ย่านรังสิต รักษาแม่สุดชุ่ย! ลืมผ้าก๊อซในมดลูก กว่า 10 วัน หลังผ่าตัด จนแผลติดเชื้อ น้ำเลือดน้ำหนองไหลออกช่องคลอด

วันที่ 17 มิ.ย. 2567 มีประเด็นเกี่ยวกับการรักษาของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ว่า หมอลืมผ้าก๊อเอาไว้ในร่างกายของคนไข้ ซึ่งชื่อว่า Kwanchai Jitbunjong ได้โพสต์ข้อความ หมอลืม ผ้าก๊อซ ไว้ในมดลูกทำให้แม่ติดเชื้อจนต้องแอดมิดโรงพยาบาล 1 อาทิตย์ที่ผ่านมาตอนนี้กำลังกลับไปรับแม่ที่โรงพยาบาลต่างจังหวัดเพื่อมาโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ด่วนขออนุญาตไม่ตอบว่าโรงพยาบาลที่ไหนรู้สึกเสียใจมากครับ

ลืมผ้าก๊อซ-ในมดลูก-5-min

นี้คือสิ่งที่หมอลืมไว้ในมดลูก จนแม่ผมติดเชื้อ… แต่มา รพ. ไม่รับผิดชอบต้องจ่ายเงินรักษาเอง ….. ขนาดมีใบส่งตัว จาก รพ. ต้นสังกัด ใช้สิทธิ์ฉุกเฉินไม่ได้

ตอนนี้หมอสูตินรีเวช มาแล้ว กำลังเร่งดูคุณแม่ หมอนรีเวช ยืนยันว่ามันไม่ควรที่จะมีผ้าก๊อซไป อยู่ในมดลูกแน่นอน ถ้าเป็นการห้ามเลือดก็ต้องแอดมิตเท่านั้น น้ำเลือดน้ำหนองที่ไหลออกมาจากช่องคลอดตลอดเวลา ตอนนี้หมอกำลังอันตร้าซาว กับตรวจภายใน ได้เรื่องอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบ ผลเลือดออกมาแล้วติดเชื้อ

ลืมผ้าก๊อซ-ในมดลูก-3-min

ออกมาจาก ห้องตรวจสูตินรีเวช แล้ว ตอนนี้หมอบอกว่าเจอ “ผ้าก๊อซ จริงๆ เจอเพิ่มอีก” พร้อมหนองที่บริเวณช่องคลอดไหลออกมา หมอวิ่งมาแจ้งว่าต้องนอน รพ.เพื่อให้ยา และรอผลตรวจหนองที่ไหลออกจากช่องคลอด

  • สายเปย์สุดๆ! FC น้องหญิง ส่งผ้าถุงทอมือกล่องใหญ่ มาถวายให้ถึงที่
  • พลเมืองจอร์แดนกว่า 14 คน เสียชีวิต ระหว่างพิธีฮัจญ์ เนื่องจากอากาศร้อนจัด
  • ปอศ. ถก! ‘ถอนประกัน – ออกหมายจับ’ 17 ลูกเรือ ขนน้ำมันเถื่อน ที่หลบหนี

ต่อมา ได้โพสต์ข้อความอีกครั้ง ว่า ตอนนี้นอน รพเป็นที่เรียบร้อย เหนื่อยๆมากๆเลยอยากร้องไห้ สงสารแม่มาก กูด่า จนท ไป ร้องไห้ไปกูสุดทนจริงแล้ว ลองเป็นพ่อเป็นแม่xึงดูบ้าง…..

วันนี้พยาบาล คนที่เอาผ้าออกจากมดลูกแม่เราไม่หมด มาก้มกราบแม่เรา บอกว่าหนูไม่ได้ตั้งใจ แต่น้องบอกว่าหนูรับเวรมา ทางคนที่ส่งเวรก็ไม่ได้ว่าไป ผ้าก๊อซ แพคแผลไว้เท่าไรในมดลูก พอหนูรับเวรหนูก็เอาออกปกติ แต่หนูไม่รู้ว่ามันจะเยอะขนาดนี่ อันเท่ากำปั้นแล้วส่งกลิ่นเน่า คือเราก็ไม่ได้โกรธอะไรหมอเลย แต่เราไม่พอใจที่เรามา รพ. แล้วไม่ให้เราใช้สิทธิ์อะไรได้เลย นอกจากเงินสด

ลืมผ้าก๊อซ-ในมดลูก-4-min

เราก็พยายามแจ้งแล้วว่าเหตุมันเกิดจากคุณประมาท แต่คุณจะเก็บเงินเราอย่างเดียว จนเราเริ่มไม่ไหว ไปร้องสื่อ พอทางรพ.ทราบว่าเราไปร้องสื่อ ทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนไหม ตอนนี้ได้แต่เฝ้าอาการของแม่ เพราะมีหนองไหลออกจากมดลูก หมอกลัวจะเจอเชื้อตัวแรง ได้แต่รอห้องเจาะเลือดขอให้แม่ปลอดภัย ช่วงนี้ร้านหยุดขายชั่วคราวไปก่อนนะครับ รอให้แม่ดีขึ้นก่อน

สุดท้ายนี้ เจ้าขอโพสต์ได้กล่าวว่า สิ่งที่เจ็บปวดหัวใจคือหมอคนที่ลืมผ้าก๊อซ ยังไม่มาขอโทษสักคำ โทรมาก็ยังดี หรือให้คนในทีมมาขอโทษแทนหมอก็ยังดี

โดยทาง รพ.ยังไม่มีอะไรชี้แจงเหตุที่เกิดขึ้น ไม่ได้ให้คำตอบอะไรเลย บอกแค่ว่าให้รักษาตัวไปก่อน ส่วนค่าใช้จ่ายเดียวทางรพ.จะดูแล ทั้งนี้ทางรพ. จะมีการแถลงเหตุที่เกิดขึ้นช่วงเวลา 15.00 น. วันนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ