ลูกชายช็อก! พ่อวัย 72 ปี เสียชีวิตลำพังในบ้านนานนับเดือน ไม่มีใครรู้

Home » ลูกชายช็อก! พ่อวัย 72 ปี เสียชีวิตลำพังในบ้านนานนับเดือน ไม่มีใครรู้

ตาวัย 72

ตาวัย 72 ปี เสียชีวิตตัวคนเดียวในบ้าน นานนับเดือน ลูกชายสงสัยได้กลิ่นเหม็น ก่อนผงะ พบพ่อเป็นศพ คาดโรคประจำตัวกำเริบ

วานนี้ (9 ก.ค. 67) ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน อ.ปากเกร็ด

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์โฮมสูง 3 ชั้น ภายในบ้านพบ รถกระบะจอดอยู่ 1 คัน ที่ห้องนอนชั้น 2 พบร่างของ นายปรีชา อายุ 72 ปี นอนเปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า สภาพศพเริ่มแห้งเห็นโครงกระดูก เสียชีวิตในลักษณะนอนหงายอยู่บนพื้นห้อง โดยตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่า ประมาณต้นเดือนที่แล้ว ยังคงเห็นผู้เสียชีวิตอยู่ แต่ก่อนหน้านี้ประมาณ 10 วัน เห็นมีรถยนต์มาจอดหน้าบ้าน ไม่รู้ว่าเป็นรถของบุคคลอื่น หรือว่าเป็นรถญาติมาหาหรือไม่ ซึ่งตนก็เข้าใจว่า ที่หายไปอาจจะมีญาติมารับไป จนกระทั่ง 2-3 วัน ที่ผ่านมา เริ่มได้กลิ่นเหม็นออกมา จนลูกชายของผู้ตายมาที่บ้าน จึงได้รู้ว่านายปรีชาเสียชีวิต

ด้านลูกชาย ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ว่า ปกติจะมาหาคุณพ่อทุกเดือน โดยนำเงินมาให้พร้อมกับอาหารการกิน ล่าสุด มาหาคุณพ่อมาช่วงต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา จนกระทั่งวานนี้ ก็มาหาตามปกติ แต่พบว่า มีกลิ่นออกมาจากบ้าน จึงเข้าไปตรวจสอบ และพบว่า คุณพ่อเสียชีวิตแล้ว ซึ่งคุณพ่อมีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะมีอาการโรคประจำตัวกำเริบ ประกอบกับอยู่คนเดียว ไม่มีใครเห็น และให้การช่วยเหลือ ทำให้เสียชีวิต โดยญาติไม่ติดใจ จึงได้มอบร่างให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ