ลูกชายกรี๊ด! ตุ๊กแก บุกบ้านต้องพึ่งมือปราบอย่างแม่ งานนี้บอกเลยระดับเซียน

Home » ลูกชายกรี๊ด! ตุ๊กแก บุกบ้านต้องพึ่งมือปราบอย่างแม่ งานนี้บอกเลยระดับเซียน

ตุ๊กแก

ทำเอาแตกตื่นทั้งบ้านเมื่อ ตุ๊กแก เจ้ากรรมบุกเข้ามาในห้อง งานนี้ทำเอาหนุ่มถึงกับกรี๊ดแตกต้องพึ่งมือปราบมาช่วย นี่ไงฝีมือระดับตัวแม่ของจริงอย่างเซียน ทำเอาชาวเน็ตต้องชื่นชมในความกล้าของคุณแม่ท่านนี้


ขอบคุณภาพ poprockcase

ตุ๊กแก ถือเป็นวงศ์ของสัตว์เลื้อยคลานในอันดับย่อยกิ้งก่า โดยมีลักษณะคล้ายจิ้งจกแต่ตัวใหญ่กว่า โดยมีสีเทาเข้มและมีจุดสีแดง-ส้ม ตามลำตัว ด้วยลักษณะภายนอกจึงทำให้ใครหลายคนไม่ชอบหรือกลัวจนไม่กล้าเข้าใกล้


ขอบคุณภาพ poprockcase

อย่างเหตุการณ์ในคลิปนี้ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้โพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์ระทึก เมื่อตุ๊กแกเจ้ากรรมดันบุกเข้ามาในบ้าน ด้วยความกลัวจึงต้องให้แม่เข้ามาช่วยจัดการ เมื่อแม่มาถึงได้ใช้อุปกรณ์คล้ายที่ตักปลามาครอบเอาไว้ จากนั้นใช้มือจับไปที่ตัว งานนี้หนุ่มอยากจะช่วยแม่แต่เมื่อเข้าไปใกล้ ตุ๊กแกดันหลุดออกจากที่จับ ทำเอาหนุ่มสะดุดกระโดดหนีสุดตัว ต่างจากผู้เป็นแม่ที่ใจกล้าเดินหน้าจับต่อ


ขอบคุณภาพ poprockcase

โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นกระแสไวรัลในทันที หลายคนถึงกับชื่นชมยกนิ้วให้กับผู้เป็นแม่ว่าช่างกล้าหาญเหลือเกิน ทั้งที่ตุ๊กแกก็ตัวใหญ่และดูท่าทางดุมากซะด้วย แถมคุณแม่ก็อายุมากแล้วซะด้วย ซึ่งปกติหน้าที่แบบนี้ควรจะเป็นหน้าที่ของผู้ชายมากกว่า เซียนจับขนาดนี้ชาวเน็ตก็เลยอวยยศ “มือปราบตุ๊กแก” ให้ซะเลย


ขอบคุณภาพ poprockcase

ขอบคุณภาพ poprockcase
@poprockcase

#ตุ๊กแก

♬ Oh No – Kreepa

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ