ลูกค้า งง แท็กซี่ปฏิเสธโอนเงินจ่ายค่าโดยสาร กดเงินสดให้ ด่าไม่หยุด

Home » ลูกค้า งง แท็กซี่ปฏิเสธโอนเงินจ่ายค่าโดยสาร กดเงินสดให้ ด่าไม่หยุด



การโอนเงินเพื่อใช้จ่ายสินค้าบริการ เป็นวิธีที่เกือบจะเป็นเรื่องปกติแล้วในยุคปัจจุบัน ที่การโอนจ่ายสะดวกรวดเร็ว และลดความเสี่ยงในการสัมผัสเงิน เพื่อป้องกันโควิด-19 ได้อีกทาง

แต่คลิปที่ได้รับการแชร์โดย เพข อยากดังเดี๋ยวจัดให้ ทำเอาลูกค้าและชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปถึงกับ งง เพราะแท็กซี่ โวยหนักมากหลังจากลูกค้าถามว่า รับโอนเงินจ่ายได้หรือไม่ ก่อนที่จะขอแวะกดเงินสดเป็นเวลาเพียงเล็กน้อยเพื่อนำมาจ่าย แต่แท็กซี่ก็ยังบ่นไม่หยุด ด่าลูกค้าทำให้เสียเวลาการทำมาหากิน และบอกว่า ผู้โดยสารผิดที่ไม่มีเงินแล้วมาขึ้นรถ ซึ่งโวยวายด้วยเสียงดัง และต่อว่าลูกค้าไม่หยุด

โดยโพสต์ระบุว่า “ขนส่งมีงานทำอีกละ ขับรถสาธารณะแต่…. #แท็กซี่ทุกวันนี้ปลอดภัยพอหรือยัง… เกิดจากขึ้นรถแท็กซี่กลับบ้าน พอขึ้นรถมาแต่ไม่มีเงินสดเลยถามคนขับไปว่าสะดวกโอนไหม เค้าบอกไม่สะดวก เราเลยขอแวะกดเงินสดได้ไหมแต่เค้ากลับบอกเราว่าเสียเวลาทำมาหากิน และกลับมีปฏิกิริยาไร้มารยาท

แถมด่าเราตามในคลิปอีกอย่างกับเราไปโกงเงินเค้า มีเงินจ่ายจ้าไม่ได้หนีเนาะ ปล กะเทยกลัวโดนตีนะ ขึ้นแท็กซี่บ่อยนะไม่เคยเจอขนาดนี้ กดเงินไม่ถึง 1 นาที มิเตอร์ก็กดอยู่นะ… ปล กฎหมายไหนบอกห้ามโอนเงินให้แท็กซี่? พอเลยแท็กซี่ไร้ความปลอดภัยและบริการแย่ๆแบบนี้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ