ลูกค้าให้ รีวิวคาเฟ่ 1 ดาว อ้างไม่ต้อนรับเด็ก ร้านเปิดคลิปโต้กลับ งานนี้มีอึ้ง!

Home » ลูกค้าให้ รีวิวคาเฟ่ 1 ดาว อ้างไม่ต้อนรับเด็ก ร้านเปิดคลิปโต้กลับ งานนี้มีอึ้ง!

รีวิวคาเฟ่

แบบนี้ก็ได้เหรอ! ลูกค้าให้รีวิว 1 ดาว อ้างที่ร้านไม่ต้อนรับเด็ก แถมแพง งานนี้ร้านคาเฟ่งัดคลิปกล้องวงจร เผยหลักฐาน ทำชาวเน็ตอึ้ง

เชื่อว่าการที่เด็กน้อยมีอารมณ์ เหวี่ยงวีน อาละวาด ก้าวร้าว ดื้อ ซน หรือร้องไห้กระจองอแงเมื่อพ่อแม่พาออกไปข้างนอกบ้าน ยังคงเป็นปัญหาเสมอ จนสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นๆ ในสังคม ถึงขั้นเกิดวลีที่ว่า “ลูกเราไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก Kuha คุ-หะ Coffee Gallery  ได้ออกมาโพสต์ภาพและข้อความ หลังลูกค้ามารีวิว ให้ 1 ดาว พร้อมให้เหตุผลว่า บริการแย่ ไม่ต้อนรับเด็ก แถมแพง? โดยทางร้านได้ระบุว่า “วันที่ 1 เริ่มต้นด้วย 1 ดาว แบบ ง๊งงงงง!!! จากในคลิป ร้านบริการแย่ยังไงเอ่ยคุณพรี่?? แหกทุกกฏที่มีป้ายเขียนไว้ เราก็บริการพูดสุภาพที่สุด ขอให้น้องลดเสียงลงก็พูดอย่างสุภาพที่สุด (คลิปหลักฐาน ลำดับเหตุการณ์ อยู่ในคอมเม้น)

ปล. โพสนี้อยากชี้แจงว่าความจริงที่ร้านต้อนรับเด็กปกตินะ ไม่อยากให้คนที่อ่าน รีวิว Google Maps แล้วเข้าใจผิด มีบุตรหลานลูกค้าหลายคน ที่น่ารัก ทำตามกฏระเบียบของที่ร้านได้ปกติ มาเที่ยวกับคุณพ่อคุณแม่ แฮปปี้สุดๆ”

449391503 451276244504120 2574307265355968700 n
  • สุดช็อก! เด็กวัย 12 ปี ไปว่ายน้ำ สุดท้ายกลายเป็นศพในท้อง ‘จระเข้’
  • หิวแสงจนตาย! หนุ่มฟิลิปปินส์ดับอนาถ ทำคอนเทนต์ กินไก่เยอะเกินขนาด

นอกจากนี้ทางร้านยังได้ แนบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นจำนวนกว่า 8 คลิป ซึ่งในคลิปจะเผยให้เห็นเหตุการณ์ ของลูกค้าที่เป็นประเด็น โดยลูกค้ากลุ่มนี้ มากัน 10 คน เป็นผู้ใหญ่ 5 คน และเด็ก 5 คน สั่งเครื่องดื่มแค่ 2 แก้ว แต่ขณะที่ทางพ่อแม่นั่งดูโทรศัพท์ ก็ได้ปล่อยเด็กวิ่งอิสระ กระโดด ปีนป่ายในร้าน โดยไม่มีการดูแล ควบคุม จนพนักงานของร้านต้องเข้าไปเตือนด้วยความสุภาพ

งานนี้หลังจากที่โพสต์ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อื้ออื้อ หมาแมวที่คลินิก เวลาเคสเอามา ยังไม่ดื้อขนาดนี้เลย, พาเด็กมาเยอะก็ต้องดูแลให้ทั่วถึงนะคะ เวลาห้ามก็ห้ามให้จริงจังหน่อย พูดดีขนาดนี้ยังบอกบริการไม่ดี, ความเกรงใจคนอื่น ถ้าพ่อแม่ มีมากพอมันจะส่งต่อไปยังลูกได้, คุมลูกไม่ได้ ก็คุมกำเนิดค่ะ, ในฐานะคนมีลูก ถ้าควบคุมลูกไม่ได้เลย อย่าพาไปไหนครับ เป็นต้น



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ