ลูกค้าแจงแล้ว กรณี อุ้มแมวไปปล่อยนอกคาเฟ่แมว อ้างกลัวแมวไม่สบายเพราะอยู่แต่ในห้องแอร์

Home » ลูกค้าแจงแล้ว กรณี อุ้มแมวไปปล่อยนอกคาเฟ่แมว อ้างกลัวแมวไม่สบายเพราะอยู่แต่ในห้องแอร์

คาเฟ่แมว เผยลูกค้าแจงแล้ว สาเหตุที่ อุ้มแมวไปปล่อยนอกคาเฟ่แมว เพราะ กลัวแมวไม่สบาย อยู่แต่ในห้องแอร์

จากกรณีที่คาเฟ่แมวแห่งหนึ่งได้เผยแพร่ภาพ วีรกรรมสุดแสบของลูกค้ารายหนึ่งซึ่งมากันสองคนพ่อลูก ที่พยายามไล่แมวที่อยู่ใกล้ออกไปห่าง แต่ไล่เท่าไหร่ก็ไม่ไปจนตัดสินใจ อุ้มแมวตัวดังกล่าวออกไปข้างนอกร้าน ซึ่งคาดว่าลูกค้ารายนี้ไม่ชอบแมวมาก เพราะ ทั้งใช้เท้าเขี่ยแมว หรือไล่แมวที่นั้งอยู่เฉยๆ ซึ่งก็ทำให้สงสัยว่าจะเข้ามาในคาเฟ่แมวทำไม


(@itimgon_ong) TikTok

ล่าสุด วันนี้ ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ทางลูกค้าได้ติดต่อมาหาแล้ว พร้อมให้เหตุผลว่า มันเป็นความหวังดี ที่ตัดสินใจที่จับแมวออกไปนอกร้าน เพราะแมวจะอยู่ในห้องแอร์นานๆไม่ได้  เห็นแมวมีอาการไอ กลัวแมวไม่สบาย

ซึ่งจากเรื่องราวดังกล่าวแค่สงสัยว่า ลูกค้าชายรายนี้ ทำไมไม่กระซิบ แจ้งเจ้าของร้าน น้องที่ร้าน ซึ่งทางร้านยินดีจะเก็บแมวให้ทันที ไม่ต้องควรจะกระทำกับแมวแบบนี้ก็ได้ ซึ่งลูกค้าสามารถแจ้งกับเจ้าของร้านได้ เพราะตนเองก็มีพื้นที่เก็บแมวไว้อยู่แล้ว ตนเองอยากจะฝากไว้กับลูกค้าชายดังกล่าว หากเกิดว่าแมวหาย ตนเองจะรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะแมวตัวนี้ตนเองเป็นคนรับเลี้ยงมา และการนำภาพวงจรปิดออกมาแชร์บนโลกออนไลน์

ตนเองไม่ได้คิดจะประจานลูกค้า อยากบอกว่าไม่ชอบอะไร ควรบอกแจ้งทางร้านก่อน เพราะมันอาจเกิดความเสียหายกับทางร้าน หรือน้องแมวอาจเกิดสุนัขด้านนอกกัด เกิดอุบัติเหตุรถชน หรือหายออกไป จึงอยากฝากเอาไว้

@itimgon_ong

วันนี้เราโคตรเสียความรู้สึก ตัวเรามาทำงาน แแต่ที่ร้านเกิดเรื่องร้านเราคือคาเฟ่แมวนะ #คาเฟ่แมว #ไอติมก้นโอ่ง

♬ เสียงต้นฉบับ – โอ โจ้ – โอ โจ้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ