ลูกค้าร้านผลไม้ สุดมึน ขี่มอเตอร์ไซค์เจ้าของร้านกลับบ้าน ก็รถมันเหมือนกันอย่างกับแกะ

Home » ลูกค้าร้านผลไม้ สุดมึน ขี่มอเตอร์ไซค์เจ้าของร้านกลับบ้าน ก็รถมันเหมือนกันอย่างกับแกะ

เหมือนกันอย่างกับแกะใครจะไปแยกออก เจ้าของร้านเผยคลิปสุดมึน ลูกค้าร้านผลไม้ มาซื้อของเสร็จ ขึ้นควบมอเตอร์ไซค์ของเจ้าของร้าน กลับบ้านหน้าตาเฉ

หากว่ากันตามตรงถ้าเราสังเกตดันดีๆ บนท้องถนนทุกวันนี้มองไปทางไหนก็มีรถซ้ำรุ่น ซ้ำยี่ห้อ เนื่องจากปัจจัยหลายอย่าง ที่ทำให้ผู้บริโภคจำเป็นต้องใช้รถรุ่นนี้ เช่น เป็นรุ่นที่นิยมขายต่อได้ราคาดี ราคาไม่แรงสามารถจับต้องได้ หรือ อะไหล่หาง่ายเวลารถเสียก็ไม่ลำบากตอนซ่อม ซึ่งจากการที่คนส่วนใหญ่ใช้รถรุ่นเดียวกันหมด มันก็ต้องมีบ้าง

ที่จะมีอาการหลงลืมว่ารถของตนเองเป็นคันไหนเวลาเป็นที่ชุมชน อย่างเช่นลานจอดรถในห้างสรรพสินค้าต้องอาศัยกดรีโมทเอาในบางครั้งถึงจะรู้ว่ารถตนเองคันไหน แต่สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุดเป็นอีกเหตุการณ์ตัวอย่างที่บ่งชี้ว่านี่แหละคือความสับสนที่เกิดจากการที่คนส่วนใหญ่ใช้รถรุ่นเดียวกัน จนทำให้รถมีสัมผัสที่คล้ายกันหมด

โดยผู้ใช้ TikTok natsket ซึ่งเป็นพ่อค้าผลไม้ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะมีลูกค้ามาซื้อผลไม้ที่ร้านของตนเมื่อซื้อเสร็จแล้วกลับขี่รถมอเตอร์ไซค์ของตนกลับไป โดยที่ลูกค้าได้จอดรถของตัวเองทิ้งไว้ที่ร้าน ซึ่งคาดว่ารถคงจะมีสัมผัสที่เหมือนกันมากจนลูกค้าแยกไม่ออก หรือ อาจจะเพราะว่ากำลังใจลอยอยู่ก็เป็นได้

TikTok natsket

ซึ่งหนุ่มเจ้าของร้านได้กล่าวว่า ลูกค้าที่มาซื้อผลไม้ร้านผมเมื่อกี้นะครับ เอามอไซค์มาคืนผมด้วยนะครับ รถพี่จอดอยู่นี่ ที่พี่ขีับไปอะรถผม เอามาคืนผมด้วย

ต่อมาลูกค้ารายดังกว่าก็นำรถมาคืน โดยเจ้าของร้านได้ระบุว่า “ได้คืนแล้วครับต่างคนต่างขำคุยกันไม่รู้เรื่องเลย” เอาเป็นใครต่อไปใครจะขึ้นรถกลับบ้านก็ควรมีสติกันหน่อยแล้วกัน เพราะหากถูกเจอขณะกำลังไขรถคนอื่นแล้วเจ้าของมาเจออาจไม่ได้จบลงขำๆแบบนี้ก็เป็นได้

ขอบคุณข้อมูล TikTok natsket

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ