ลูกค้ารีวิว 1 ดาว อ้างร้านบริการแย่ ไม่ต้อนรับเด็ก เจอโต้ด้วยภาพวงจรปิด ทัวร์ลงพ่อแม่ฉ่ำ!

Home » ลูกค้ารีวิว 1 ดาว อ้างร้านบริการแย่ ไม่ต้อนรับเด็ก เจอโต้ด้วยภาพวงจรปิด ทัวร์ลงพ่อแม่ฉ่ำ!

ลูกค้ารีวิว 1 ดาว อ้างร้านบริการแย่ ไม่ต้อนรับเด็ก ถ้ามีลูกอย่าไป เจอโต้ด้วยภาพวงจรปิด ทัวร์ลงพ่อแม่ฉ่ำ!

เพจ Kuha คุ-หะ Coffee Gallery คาเฟ่ในจังหวัดราชบุรี โพสต์เล่าเรื่องราวหลังทางร้านได้รับรีวิว 1 ดาวจากลูกค้าในทุกส่วน ทั้งอาหาร บริการ และบรรยากาศ พร้อมระบุข้อความว่า

“บริการแย่มาก ไม่ต้อนรับเด็ก ราคาแพงกับกาแฟคุณภาพขนาดนี้ หากคุณมีลูกโปรดอย่าไป”

 

ทำให้ทางร้านรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม ต้องออกมาชี้แจง โดยระบุว่า

“วันที่ 1 เริ่มต้นด้วย 1 ดาว แบบ ง๊งงงงง!!!

จากในคลิป ร้านบริการแย่ยังไงเอ่ยคุณพรี่??

แหกทุกกฎที่มีป้ายเขียนไว้ เราก็บริการพูดสุภาพที่สุด

ขอให้น้องลดเสียงลงก็พูดอย่างสุภาพที่สุด  

(คลิปหลักฐาน ลำดับเหตุการณ์ อยู่ในคอมเม้น)

ปล. โพสต์นี้อยากชี้แจงว่าความจริงที่ร้านต้อนรับเด็กปกตินะ ไม่อยากให้คนที่อ่าน รีวิว Google Maps แล้วเข้าใจผิด มีบุตรหลานลูกค้าหลายคน ที่น่ารัก ทำตามกฏระเบียบของที่ร้านได้ปกติ มาเที่ยวกับคุณพ่อคุณแม่ แฮปปี้สุดๆ”

พร้อมทั้งแนบหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดจำนวน 8 คลิป เพื่อให้โซเชียลได้พิจารณา ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าลูกค้ากลุ่มนี้ มากัน 10 คน เป็นผู้ใหญ่ 5 คน และเด็ก 5 คน โดยสั่งเครื่องดื่มแค่ 2 แก้ว ขณะที่ทางผู้ปกครองได้ปล่อยเด็กวิ่งอิสระ กระโดด ปีนป่ายในร้าน โดยไม่มีการดูแล ควบคุม โดยทางพ่อแม่นั่งดูโทรศัพท์ เมื่อพนักงานเข้าไปเตือน จึงไม่พอใจ มารีวิวกดคะแนนร้าน

หลังโพสต์เผยแพร่ไปได้มีชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มองว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม ที่ผู้ปกครองปล่อยให้ลูกหลานวิ่งเล่นวุ่นวายในร้าน โดยไม่มีการควบคุม เพราะลูกเราไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน อีกทั้งบริเวณร้านยังตกแต่งด้วยหิน ที่อาจก่อให้เกิดอันตรายได้  หลายคนสังเกตว่าพ่อแม่ไม่ดูแลลูกๆ นั่งคุยเล่นกันเอง เล่นโทรศัพท์ และแนะนำในฐานะคนมีลูกว่า ถ้าควบคุมลูกไม่ได้เลย อย่าพาไปไหน สำหรับร้านนี้ค่อนข้างชัดเจนว่า จัดมาเพื่อคนที่รักในงานศิลปะ กฎกติกาของร้านเลยค่อนข้างเยอะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ