ลูกค้ากระเจิง ลุงวัย 67 เทอุจจาระจากระเบียง สาดกระจายเต็มร้านชาบู แก้เผ็ดที่ทำป่วยหนัก

Home » ลูกค้ากระเจิง ลุงวัย 67 เทอุจจาระจากระเบียง สาดกระจายเต็มร้านชาบู แก้เผ็ดที่ทำป่วยหนัก

วงแตก! แก้เผ็ดลูกค้าเสียงดัง ร้านปล่อยควันรบกวน ลุงวัย 67 เทอุจจาระจากระเบียง สาดดระจายกลางร้านชาบู

ชายแซ่เกา เจ้าของร้านหม้อไฟในเขตต้าอัน เมืองไทเป ไต้หวัน ได้ยื่นฟ้องร้องด้วยความโกรธ ต่อชายแซ่หนาน อายุ 67 ปี ซึ่งอาศัยอยู่บนชั้น 4 ของอาคารที่พักเหนือร้านอาหาร โดยอ้างว่ามีการจงใจเทอุจจาระจากระเบียงลงมา ส่งผลให้ส่ลูกค้า 4-5 คนได้รับผลกระทบ เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 9 เมษายน 2022

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายชายแซ่หนานได้กล่าวแย้งว่า น้ำดังกล่าวเป็นน้ำผสมปุ๋ย ที่ใช้สำหรับรดน้ำต้นไม้ แต่เจ้าของร้าน, พนักงานของร้าน ลูกค้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ และแม้กระทั่งตำรวจที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุในวันนั้น ทุกคนต่างเป็นพยานตรงกันว่า “กลิ่นแย่มาก” อีกทั้งหลังคายังเต็มไปด้วยสีขุ่นเหลือง

นอกจากนี้ ชายแซ่หนานยังบ่นว่าร้านอาหารหม้อไฟ ที่ดำเนินกิจการอยู่ในย่านที่อยู่อาศัย กลับเต็มไปด้วยลูกค้าเสียงดังตอนกลางคืน อีกทั้งยังไม่สามารถควบคุมสิ่งแวดล้อมไม่ให้ได้เป็นอันตราย กลิ่นควันลอยสูงถึงชั้น 3-4 ทำให้เขาหายใจเอาควันมือสองเข้าไป โดยอ้างว่าเขาไม่ได้สูบบุหรี่หรือดื่มเหล้า แต่กลับต้องรับการผ่าตัดเนื้องอกต่อมไทรอยด์ 

ตามรายงานพบว่า ร้านหม้อไฟเปิดมานานกว่า 20 ปีแล้ว และเคยรายงานเรื่องในลักษณะนี้ต่อตำรวจหลายครั้งแล้ว เพราะมักมีของเหลวกลิ่นแย่ๆ ไหลลงมาใส่ร้านอยู่เรื่อยๆ หลังจากตำรวจได้รับรายงานข้อร้องเรียนในครั้งนี้ ด้วยข้อหาสร้างความเสียหาย การดูหมิ่นในที่สาธารณะ ฯลฯ คดีทั้งหมดได้ถูกส่งต่อไปยังศาลแขวงไทเป ซึ่งตัดสินว่าชายแซ่หนานต้องชดใช้ค่าเสียหายให้เจ้าของร้านอาหาร

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ