ลุ้นรายวัน! 'บิ๊กตู่' ไม่ตอบคนไทยมีโอกาสดูถ่ายทอดสดบอลโลก หรือไม่ เพียงแต่พยักหน้า

Home » ลุ้นรายวัน! 'บิ๊กตู่' ไม่ตอบคนไทยมีโอกาสดูถ่ายทอดสดบอลโลก หรือไม่ เพียงแต่พยักหน้า



“บิ๊กตู่” พร้อม ภริยา เดินทางร่วมประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 40 และครั้งที่ 41 ที่ประเทศกัมพูชา ไม่ตอบคนไทยมีโอกาสดูถ่ายทอดสดบอลโลก หรือไม่ เพียงแต่พยักหน้า

10 พ.ย. 65 – ที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 ดอนเมือง (บน.6) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วย นางนราพร จันทร์โอชา ภริยา ออกเดินทางจาก ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 ดอนเมื่อง เพื่อเข้าร่วมการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 40 และครั้งที่ 41 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 10-13 พฤศจิกายน 2565

โดยมีพล.ต.อ. ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เดินทางมารอส่งนายกรัฐมนตรี ซึ่งคาดว่า จะมีการรายงานเรื่องการเตรียมความพร้อมมาตรการรักษาความปลอดภัย และการจราจรในการประชุมสุดยอดผู้นำเอเปค 2022 ที่ ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมระหว่างวันที่ 18-19 พฤศจิกายน 2565 แบะการรายงานสถานการณ์ต่างๆ

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามนายกรัฐมนตรีว่า คนไทยมีโอกาสที่จะได้ชมการถ่ายทอดสด การแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถาม เพียงแต่ได้พยักหน้าเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวถามถึงการลงนามในคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ 289/2565 เรื่องแต่งตั้งนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี เป็นที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถามดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ