ลุ้นทั้งประเทศ! แม่นก ประกาศลั่น 15 มิ.ย. น้องไนซ์เตรียมเชื่อมจิตกับคนไทย

Home » ลุ้นทั้งประเทศ! แม่นก ประกาศลั่น 15 มิ.ย. น้องไนซ์เตรียมเชื่อมจิตกับคนไทย
เชื่อมจิตออนไลน์-min

เรียกแขก!? น้องไนซ์ เตรียมแสดงอภินิหาร ‘เชื่อมจิต’ ผ่านโซเชี่ยล แม่นก ประกาศ คนไทยจะได้เห็นความขลังแน่นอน

วันที่ 4 มิ.ย. 2567 ช่วงเวลาประมาณ 10.30 น. หลังจากมีการให้สัมภาษณ์แม่น้องไนซ์ เด็กเชื่อมจิต จากกรณีที่เป็นประเด็นตั้งแต่เมื่อวาน 3 มิ.ย. 2567 ตั้งแต่ช่วงเวลา 15.00 น. ประกาศลั่นกลางวงสื่อ เตรียมแสดงอภินิหาร โชว์เชื่อมจิตผ่านโซเชียล 15 มิ.ย. 2567 เวลา 19.30 น. ผ่านเพจ Facebook นิรมิตเทวาจุติ 

ครอบครัวเชื่อมจิต

“อยากดูความจริง เพราะจริง ๆ การที่เด็กน้อยคนหนึ่งขึ้นมาพูดเรื่องธรรมะ แล้วก็มีการสอนธรรมตั้งแต่ 5 ขวบถึง 8 ขวบ มีผู้คนยอมรับเป็นจำนวนมาก และทุกคนพูดเป็นทางเดียวกันว่า ที่ยอมรับในความเป็นน้อง คือ ข้อธรรมที่น้องสอน ซึ่งข้อธรรมที่น้องสอนถูกเผยแพร่ออกไป ตนเองมองว่าเป็นเรื่องดีนะ ขอให้ทุกคนเข้ามาดูว่าความเป็นจริง”

น้องไนซ์เชื่อมจิต-min

“วันที่ 15 มิถุนายน น้องจะสอนธรรมะ แล้วจะมีการเชื่อมจิตถ้าเป็นไปได้ให้พิสูจน์ด้วยตัวเองทางออนไลน์ ร่วมกันนั่งสมาธิกับน้อง และดูว่าสิ่งที่น้องทำมีอะไรนอกเหนือจากที่สัมมาสัมพุทธเจ้าท่านสอนบ้าง 15 มิถุนายนตอน 19:30 น”

  • แม่น้องไนซ์ เชื่อมจิต ลั่น ลูกชายรู้นิมิตล่วงหน้า ยังไงก็ต้องมาสน.ทองหล่อ!
  • บ้านเชื่อมจิต โผล่! บก.ปอท มอบหลักฐาน คำสอนน้องไนซ์ ประกอบสำนวน
  • ลูกศิษย์เชื่อมจิต อวยฉ่ำ! ขนาด อ.น้องไนซ์ ออกจากโรงพัก ยังมีรถติดตาม

ร่วมพิสูจน์ความจริงเกี่ยวกับลัทธิเชื่อมจิตได้ทั่วประเทศผ่านช่องทางออนไลน์ ในวันที่ 15 มิถุนายน 2567 ช่วงค่ำตั้งแต่เวลา 19.30 น. อย่างไรก็เรื่องนี้ต้องมีการคิด วิเคราะห์ และแยกแยะกันอย่างมาก ต้องใช้วิจารณญาณในการรับชมเป็นอย่างมาก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ