ลุ้นกันนาทีสุดท้าย ปชป.จัดลำดับปาร์ตี้ลิสต์ ตั๊น จิตภัสร์ ใส่เผือกอ่อนไปสมัครด้วย

Home » ลุ้นกันนาทีสุดท้าย ปชป.จัดลำดับปาร์ตี้ลิสต์ ตั๊น จิตภัสร์ ใส่เผือกอ่อนไปสมัครด้วย



ตั๊น จิตภัสร์ ยันร่วมเดินทางสมัคร ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ด้วยตัวเอง พร้อมช่วยพรรคหาเสียง รอเพียงกระดูกหลังสมาน ส่วนใครอยู่ลำดับใด ลุ้นพรุ่งนี้

เมื่อวันที่ 3 เม.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการสมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ของพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ในวันที่ 4 เม.น.นั้น ทางพรรคนัดให้ผู้สมัครทั้ง 100 คน ไปพบกันที่ประตูทางเข้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร ดินแดง (กทม.2) ในเวลา 06.00 น. โดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรค และผู้บริหารพรรคบางส่วนจะขึ้นรถแห่ เดินทางมาถึงแล้วจะนำผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ทั้งหมดเดินเท้าเข้าไปยัง อาคารไอราวัตพัฒนา สถานที่รับสมัครเลือกตั้ง

โดยคณะของพรรคประชาธิปัตย์ จะเข้าไปในสถานที่รับสมัครเลือกตั้งได้ 5 คน ส่วนผู้สมัครที่เหลือจะรออยู่ด้านนอกห้องรับสมัคร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตอนนี้พรรคจัดลำดับผู้สมัครส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ยังไม่เสร็จเรียบร้อย คาดว่าจะเห็นความชัดเจนทั้งหมดในเช้าวันพรุ่งนี้(4 เม.ย.) ก่อนเวลายื่นสมัคร

ทั้งนี้ ในส่วนของ น.ส.จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร รองเลขาธิการพรรค ซึ่งประสบอุบัติเหตุทำให้กระดูกสันหลังยุบ จากการซ้อมกระโดดร่ม ที่ค่ายนเรศวร จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา จนต้องเข้ารับการรักษาและดูอาการที่รพ.ตำรวจนั้น

ล่าสุด น.ส.จิตภัสร์ เปิดเผยว่า หลังจากตนเข้ารักษาตัวจากอาการกระดูกหลังบางส่วนยุบตัว โดยแพทย์ให้รอดูอาการ 4 วัน และแพทย์เพิ่งอนุญาตให้ตนกลับมารักษาตัวที่บ้านได้ เมื่อวันที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา แต่ต้องใส่เฝือกอ่อนที่หลังเพื่อช่วยประคองตัว ยืนยันว่าในวันที่ 4 เม.ย.นี้ ตนจะไปร่วมคณะกับผู้สมัครส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อของพรรค ที่กทม.2 ด้วยตัวเอง และหลังรักษาอาการต่อเนื่องราว 2 สัปดาห์ เพื่อรอกระดูกสมานตัว ตนก็พร้อมช่วยพรรคเดินสายรณรงค์หาเสียงได้ ทั้งใน กทม.และต่างจังหวัด

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ