ลุง 60 หายตัว 4 วัน ญาติตามหาทั่ว ผงะเป็นศพในรถ จมคลองชลประทาน

Home » ลุง 60 หายตัว 4 วัน ญาติตามหาทั่ว ผงะเป็นศพในรถ จมคลองชลประทาน



ญาติตามหากันวุ่น ลุงวัย 60 ขับเก๋งหายออกจากบ้าน 4 วัน ก่อนประสานจนท.งมหาในคลองชลประทานตามเส้นทางกลับบ้าน ผงะเป็นศพในรถจมก้นคลอง

วันที่ 11 พ.ค. 2566 ชุดปฏิบัติการใต้น้ำ ทีมสายธาร มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จ.กาญจนบุรี ได้รับการร้องขอจากญาติของนายไพฑูรย์ นพรัตน์ หรือลุงแดง อายุ 60 ปี ว่า ลุงแดงหายออกจากบ้านไปเป็นเวลา 4 วัน พร้อมกับรถยนต์เก๋งโตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กม 6445 กาญจนบุรี

ญาติสงสัยว่าอาจประสบอุบัติเหตุขับรถตกลงไปในคลองชลประทาน เส้นเลียบคลองระบบ พื้นที่หมู่ 10 ต.ดอนชะเอม อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นเส้นทางที่มีผู้พบเห็นลุงแดงขับรถผ่านมาเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะหายตัวไปชุดปฏิบัติการใต้น้ำ ทีมสายธาร จึงจัดนักประดาน้ำ 4 นาย ออกปฏิบัติการค้นหา เริ่มจากบริเวณสะพานโภคทรัพย์ ไปตลอดแนวคลองชลประทาน ระยะทางกว่า 3 กิโลเมตร กระทั่งพบรถยนต์เก๋งจมอยู่กลางลำคลองชลประทาน จึงลากรถขึ้นจากน้ำ ตรวจสอบภายในรถ พบศพลุงแดงอยู่ที่เบาะหลัง สภาพบวมอืด ไม่สวมเสื้อ จึงส่งมอบร่างให้ญาตินำไปดำเนินการตามประเพณีต่อไปสอบถามหลานผู้เสียชีวิตทราบว่า ลุงแดงขับรถเก๋งหายออกจากบ้านไป ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ก่อนขาดการติดต่อ ญาติช่วยกันออกตามหา กระทั่งได้ข้อมูลว่าลุงขับรถไปหาเพื่อนจริง และออกจากบ้านเพื่อน ตั้งแต่ช่วงหนึ่งทุ่มเศษ วันที่ 8 พ.ค. แต่ไม่ได้กลับบ้าน ญาติตัดสินใจไปแจ้งความและช่วยกันออกตามหาเป็นเวลาเกือบ 4 วัน แต่ไม่พบตัว ก่อนคาดคะเนกันว่าอาจประสบอุบัติเหตุขับรถตกคลองชลประทาน จึงขอให้เจ้าหน้าที่ช่วยงมค้นหาตามเส้นทางจากบ้านเพื่อน กระทั่งพบเสียชีวิตอยู่ภายในซากรถที่จมอยู่ก้นคลองชลประทาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ