ลุงไรเดอร์วัย 64 เปิดใจ หลังถูกจัดฉากทำเป็นรถชน ก่อนชกหน้า-ตบทรัพย์

Home » ลุงไรเดอร์วัย 64 เปิดใจ หลังถูกจัดฉากทำเป็นรถชน ก่อนชกหน้า-ตบทรัพย์

เจ็บตัวแถมเสียทรัพย์

ลุงชัยพร ขับไรเดอร์​ ถูกชายฉกรรจ์ 2 คนจัดฉากเบรกรถยนต์​ให้ชนท้าย​ แล้วลงมาเครีย​ย์​ สบโอกาสชกหน้าหงายแล้ว ชิงเงิน 1,500 บาท​ แล้วหลบหนี

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่งลงภาพของคุณลุงไรเดอร์ ซึ่งมีบาดแผลบริเวณ หางคิ้วข้างซ้าย และตาซ้ายปูดบวม​ โดยมีการระบุข้อความว่า “ปั๊มคาลเท็กซ์ แก้วอินทร์ บางใหญ่ ระวังกันด้วยนะคะ #สงสารคุณลุงไรเดอร์มาก #ยังจับคนร้ายไม่ได้เลย คุณลุงไม่มีลูกไม่มีหลานไม่มีเมีย มีแต่แม่ด้วยค่ะ

ทีมข่าวจึงติดต่อไปยังคุณลุง ผู้บาดเจ็บ เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น​ โดยนายชัยพร​ (สงวนนามสกุล)​ อายุ​ 64 ปี​ ​ มีอาการบาดเจ็บที่ใบหน้าบริเวณ หางคิ้วด้านซ้าย และดวงตาปูดบวม เขียวช้ำ​ เสื้อไรเดอร์ ที่คุณลุงใส่ ยังมีคราบเลือดติด​เต็มไปหมด​

ไรเดอร์7 เบลอ-min
ไรเดอร์2 เบลอ-min
  • ลีลาเด็ด! ชายเมาหนัก หลับซ้อนท้ายมอไซค์ หงายหลังหัวทิ่มพื้น
  • บิ๊กเต่า จ่อเรียกสอบ นาย ส. พรรคดัง ปมคลิปเสียง เทวดา บอสพอล!?
  • สลด! สาวจีน ตกคอนโดหรู ใจกลางเมืองพัทยา ดับคาที่ จนท. เร่งตรวจสอบ

ลุงชัยพรเล่าว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่​ 16 ตุลาคม​ ช่วงเวลาประมาณ 21:30 น ตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งอาหารให้ลูกค้า​แถว ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง หลังจากนั้นตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาทาง ถนนกาญจนาภิเษกขาเข้าช่องทางคู่ขนาน​ เลยหมู่บ้านจินตรการไปประมาณ 100 เมตร​ ซึ่งบริเวณนั้นค่อนข้างมืด ปรากฎว่า​มีรถตู้สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับปาดหน้า และชะลออยู่ด้านหน้าตน​ พร้อมกับบีบแตร

ไรเดอร์8 เบลอ-min

ส่วนด้านหลังมี​รถกระบะ สีบรอนซ์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อีกคันหนึ่ง​ขับตามมา และบีบแตรไล่ตน​ จู่ ๆ รถตู้คันหน้าก็เบรกตนจึงเฉี่ยวท้ายรถตู้ จากนั้นจึงจอดรถจักรยานยนต์แล้วลงไปพูดคุยเจรจากัน​ ปรากฏว่ารถกระบะ ที่ขับขี่ตามมา ก็ได้ขับมาปิดประกบตน​ ส่วนคนขับรถตู้​สวมเสื้อสีขาว ถามว่ารู้ไหมว่ากูเป็นใคร และมีการห้อยบัตรคล้ายเจ้าหน้าที่ แล้วบอกให้ตนนำใบขับขี่ออกมาให้ดู​ ตนจึงได้หยิบใบขับขี่ออกมาให้

ไรเดอร์9-min

จากนั้นชายที่ขับรถตู้ก็บอกว่าให้ตนชดใช้ค่าเสียหาย 5,000 บาท ตนจึงบอกว่าให้ไปเคลียร์กันที่สถานีตำรวจ​ จังหวะนั้นคนขับรถกระบะสวมเสื้อสีดำก็เดินลงมา แล้วกระชากกระเป๋าของตังของตนไป​ หยิบเงินในกระเป๋าตังค์ที่มีอยู่ประมาณ 1,500 บาทไป ขณะที่ตนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาก็ถูกชาย คนขับรถตู้แย่งไปแล้วชกเข้าที่เบ้าตาซ้ายของตน​จนเลือดสาด​ แล้วคืนโทรศัพท์มือถือให้กับตน ก่อนที่จะขับขี่รถยนต์หลบหนีไปทั้ง 2 คัน​ ตนจึงเก็บข้าวของที่ร่วงหล่น แล้วขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปที่ปั๊มน้ำมัน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 400 เมตร ซึ่งจะมีกลุ่มไรเดอร์ที่ตนรู้จักจอดอยู่ เพื่อขอความช่วยเหลือ​

ไรเดอร์3-min

จนเจ้าหน้าที่ กู้ภัยเดินทางมา แล้วพาส่งโรงพยาบาล​ แพทย์แจ้งว่าคิ้วแตกเย็บ 5 เข็ม กระดูกบริเวณเบ้าตาแตกร้าว​ ตอนนี้ต้องกลับมาพักฟื้นที่บ้านก่อน เพื่อให้แผลบริเวณคิ้วหาย แล้วไปรักษาอาการบาดเจ็บภายในดวงตา ซึ่งมีความเสี่ยงว่าอาจตาบอดได้​

โดย ลุงชัยพร ยังบอกกับทีมข่าวอีกว่า ตนมั่นใจว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผู้ก่อเหตุมีวัตถุประสงค์ที่จะตบทรัพย์ ไม่ได้มีการขับขี่รถจักรยานยนต์ ปาดหน้าหรือมีปัญหากันมาก่อน​ เพราะเท่าที่ตนสังเกต รถตู้ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนรถกระบะก็ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน​ และทั้ง 2 คันขับมาประกบตน​ พอได้เงินไปก็ขับขี่รถ หลบหนีไปเลย หากเป็นอุบัติเหตุ หรือไม่พอใจการบนท้องถนน ก็ต้องเรียกประกันหรือว่าไปคุยกันที่สถานีตำรวจ​แล้ว​

ไรเดอร์4-min

ล่าสุดวันนี้ 19 ตุลาคม 2567 มข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดมาเพิ่มเติม กล้องวงจรปิดตัวที่ 1 บริเวณหน้าปั้มน้ำมัน ถนนกาญจนาขาเข้าจับภาพรถตู้คันสีดำขับขี่มาเลนส์ซ้าย และลุงไรเดอร์ขับตีคู่ขนาน และกระบะที่ขับจ่อจยย.ของไรเดอร์ เพื่อไล่ต้อนให้ไปจอดเจรจาหน้าตลาดต้นไม้บุญยง

ไรเดอร์5-min

ส่วนกล้องวงจรปิดที่ 2 บริเวณหน้าตลาดบุญยง มุมนี้มองเห็นไกล ๆ เวลา 21.56 น. มีรถตู้สีดำขับมาจอด จากนั้น จักรยานยนต์ Rider ของคุณลุงก็ขับมาจอดหน้ารถตู้สีดำ แล้วรถกระบะก็ขับมาจอดด้านหน้าจยย.ลุง เลยจับมุมกล้องนี้ไป มุมนี้ก็จะสังเกตเห็นว่า คนขับรถกระบะคนขับรถตู้ พร้อมกับลุงไรเดอร์ ลงมาเจรจากันบริเวณด้านหน้ารถตู้สีดำ จากนั้นก็มีปากเสียงกันคาดว่าน่าจะมีการลงไม้ลงมือเพราะสังเกตเห็นว่าคุณลุงพยายามถอยหนี และชายฉกรรจ์ทั้งสองคนก็ยังเดินตาม จนลุงมาที่รถจยย.ของตัวเอง จังหวัดนั้นคนขับรถตู้ได้ขับมาปิด ลักษณะคล้ายไม่ให้ คนที่สัญจรผ่านไปผ่านมาเห็น เพื่อเรียกเงินจากลุง และดึงเงินสดจากในกระเป๋าสตางค์ของคุณลุงไป 1,500 บาท ก่อนออกรถ หลบหนีไป ไม่นานคุณลุงก็ เก็บข้าวเก็บของแล้วขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากจุดเกิดเหตุ

ไรเดอร์6-min

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนสภ. บางใหญ่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้อง วงจรปิด บริเวณที่เกิดเหตุและเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี คาดว่าจะได้ตัวเร็วเร็วนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ