ลุงหื่น จับหน้าอก สาวเพื่อนบ้าน บกพร่องทางจิต อ้าง สนิทกัน

Home » ลุงหื่น จับหน้าอก สาวเพื่อนบ้าน บกพร่องทางจิต อ้าง สนิทกัน

จับหน้าอกเพื่อนบ้าน

ตำรวจ รวบ ลุงหื่น หลอกล่วงละเมิด ผู้เสียหาย บกพร่องทางจิต อ้างแค่ใช้มือจับหน้าอก เพราะสนิทกันเท่านั้น ย่านพระโขนง

ตำรวจสืบนครบาล สนธิกำลังตำรวจสืบสวน สน.พระขโนง ร่วฃมกันเข้าจับกุม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 65 ปี ที่หน้าบ้านพักย่านพระโขนง กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 17.30 น.วานนี้ 20 มิ.ย. 67 หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาพระโขนง ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเรา โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถไม่ขัดขืนได้ อันเป็นการกระทำต่อหน้าธารกำนัล และเป็นการกระทำแก่บุคคลอันเนื่องมาจากเป็นผู้มีจิตบกพร่อง กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ”

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมานั้น ผู้เสียหายซึ่งเป็นผู้บกพร่องทางจิต ถูกอนาจารด้วยการจับหน้าอก ขณะที่ผู้เสียหายเดินออกจากบ้านไปซื้อของ โดยทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายเอ เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้เคียงบ้านพักของผู้เสียหาย ภายหลังพี่สาวของผู้เสียหายทราบเรื่อง จึงไปแจ้งความที่ สน.พระโขนง ก่อนถูกจับกุมได้ดังกล่าว

092023-min
  • ผอ. รพ. ยัน ไม่ได้คบชู้ พยาบาล อ้าง บอกเลิกสามีแล้ว แอบแซ่บ 4 ครั้ง ก่อนถูกจับได้
  • เจอแฉอีก! พระอาจารย์ฉาว เคยล่วงละเมิดเด็ก 2 คน ในวัดไทยที่ต่างประเทศ

โดยเบื้องต้น นายเอ ให้การรับสารภาพว่า รู้จัก และสนิทกับผู้เสียหายมานาน เนื่องจากพักอาศัยอยู่ใกล้กัน อ้างว่าไม่ทราบว่าผู้เสียหายมีความบกพร่องทางจิต โดยยอมรับว่าวันที่เกิดเหตุ ได้ใช้มือจับที่หน้าอกผู้เสียหายจริง เพราะสนิทกัน แต่ไม่ได้ล่วงละเมิดผู้เสียหายแต่อย่างใด ซึ่งทางตำรวจไม่ได้ปักใจเชื่อ เพราะค้านกับพยานหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ จากนั้นได้นำตัวส่ง สน.พระโขนง ดำเนินคดีต่อไป

777560-min
  • อนาถ! ดินสไลด์ ทับคนงาน ร่างจมดินลึก 4 เมตร ดับ 1 เจ็บ 2

ทางด้าน พลตำรวจตรี ธีรเดช กล่าวว่า คดีนี้เกิดขึ้นกับผู้เสียหายที่เป็นผู้อ่อนแอทั้งทางร่างกาย และจิตใจ ป้องกันตนเองไม่ได้ เป็นสิ่งที่รับไม่ได้กับพฤติการณ์ดังกล่าว และเป็นอันตรายต่อสังคม แต่ก่อนเรามักจะเข้าใจว่าเหตุการณ์ล่วงละเมิดทางเพศ มักจะต้องเกิดขึ้นในที่เปลี่ยว เวลากลางคืนเท่านั้น แต่ยังมีความเป็นจริงอีกส่วน ที่เหยื่อมักจะถูกกระทำโดยบุคคลที่รู้จัก หรือคุ้นเคย เพราะบุคคลเหล่านี้มักจะใช้โอกาสนี้เข้าใกล้เหยื่อ เพื่อล่วงละเมิดทางเพศ ดังนั้นผู้ปกครองควรใส่ใจ และคอยดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด เพื่อไม่ให้เรื่องอันเลวร้ายนี้เกิดขึ้นในครอบครัวของตนเอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ