‘ลุงพล’ แก้ต่าง หลักฐานสำคัญ เส้นผมน้องชมพู่ บนรถ ลั่น! รอยตัดคืออะไร

Home » ‘ลุงพล’ แก้ต่าง หลักฐานสำคัญ เส้นผมน้องชมพู่ บนรถ ลั่น! รอยตัดคืออะไร
ลุงพล-แก้ต่าง-min

ลุงพล แก้ต่าง! หลักฐานสำคัญ หลังพบ ผมน้องชมพู่ บนรถ ลั่น! ลุงก็ไม่รู้หรอกว่า รอยตัด มันคืออะไร

วันที่ 21 ธันวาคม 2566 เรามาติดตามกันต่อในกรณีของ “น้องชมพู่” บ้านกกกอก หลังจากที่เมื่อวานนี้ ศาลได้ตัดสินจำคุกลุงพล โดยคำตัดสินศาลสั่งจำคุก นายไชย์พล ในความผิด 2 ข้อหาจำนวน 20 ปี ส่วนนางสาวสมพร ศาลมีคำสั่งยกฟ้อง โดยหลักฐานชิ้นสำคัญที่ถูกนำมาใช้ในการประกอบการพิจารณาคดี คือ เส้นผมน้องชมพู่ ที่ถูกพบเจอในที่เกิดเหตุ และเจออีกเส้นที่รถของ “ลุงพล”

สัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส ได้เปิดคลิปวีดีโอที่ ลุงพล ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อสายวันนี้ ซึ่งทางลุงพลก็ได้ออกมาปฏิเสธ เกี่ยวกับ หลักฐานชิ้นสำคัญที่ถูกเปิดเผยออกมาในชั้นศาล

โดย ลุงพล กล่าวว่า เมื่อวานลุงก็ให้สื่อไปว่า ลุงก็สงสัยว่าเส้นมันไปตกที่รถลุงได้อย่างไร แต่ถ้าเกิดว่า เส้นผมที่ได้ไปถ้าเกิดว่ามันเป็นเส้นผมของน้อง ลุงก็พยามยามที่จะพูดคุยกับทีมงานทนายว่า รถลุงไม่เคยล้าง ชมพู่ก็ขึ้นรถลุงอยู่ประจำ ซึ่งช่วงนั้นมันก็เป็นช่วงที่ รถ 2 คัน รถลุง กับรถน้าเสริม ส่วนใหญ่น้องขึ้น 2 คันนี้

เส้นผม-หลักฐาน (3)-min
ที่มา : โหนกระแส
  • ดูชัดๆ เส้นผมน้องชมพู่ หลักฐานเด็ด ถูกตัดแบบไหน ทำไมเป็นประเด็น?
  • แม่น้องชมพู่ พูดแล้ว! จุดแรกที่แม่สงสัย ในตัว ‘ลุงพล’ คืออะไร
  • เปิดแผน! ‘ลุงพล’ เตรียมข้อโต้แย้ง – พยานบุคคล ในการสู้ศาลชั้นอุทธรณ์

แต่ปรากฎว่า พิสูจน์หลักฐานตรวจแต่รถลุง ลุงเลยรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับลุง เพราะถ้าหากตรวจทุกคัน เส้นผมมันอาจจะตกที่รถได้ทุกคันเช่นกัน สื่อมวลชนก็จะเห็นว่า ลุงต่อสู้เรื่องการพิสูจน์เส้นผม รอยตัด ลุงก็ไม่รู้หรอกว่ารอยตัดมันคืออะไร

ทาด้าน พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม รองผู้บังคับการปราบปราม จนท.สืบสวนคกีน้องชมพู่ พูดต่อว่า เรื่องนี้คนร้ายน่าจะมีความเชื่อเรื่องไสยศาสตร์ จุดที่พบศพน้องคนร้ายมีการตัดเส้นผมน้องไปกระจุกหนึ่ง อีกทั้ง จุดพบศพก็มี เราเก็บตรงนี้มาได้ 50 เส้น ก็จะเป็นรอยตัดทั้งหมด การตัดเกิดจากการใช้มีดตัด สิ่งนี้กลายเป็นเอกลักษณ์ เพราะจริงๆผมคนจะหลุดร่วงตามธรรมชาติได้ แต่จะแตกต่างจากการถูกตัด สิ่งนี้เราจึงหาว่ามันจะไปอยู่ที่อื่นไหม แล้วเราก็ได้มาพบที่ รถของลุงพล

ถ้าตามที่ศาลแถลงออกมาว่า ผมที่พบในรถมีจำนวน 16 เส้น เราก้จะเอามาแยกตามที่หลุดร่วงตามธรรมชาติออก แล้วก็เหลือที่ถูกมีดตัดเอามาพิสูจน์ ปรากฎว่า มันมีรอยที่ถูกตัดตรงกัน

แม่น้องชมพู่- 21-12-66 (5)-min
ที่มา : โหนกระแส
เส้นผม-หลักฐาน (2)-min
ที่มา : โหนกระแส



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ