ลุงพล ย้ำ! บริสุทธิ์ใจเชื่อคำทนาย – น้องชมพู่ ตามหมาจนขาดน้ำเสียชีวิต

Home » ลุงพล ย้ำ! บริสุทธิ์ใจเชื่อคำทนาย – น้องชมพู่ ตามหมาจนขาดน้ำเสียชีวิต

ลุงพล-min

ความคืบหน้าคดี น้องชมพู่ หลังศาลเลื่อนแต่ ลุงพล-ป้าแต๋น ยังคงไปศาล อ้าง ไม่มีใครแจ้ง ย้ำบริสุทธิ์ใจ น้องชมพู่ ตามหมาจนขาดน้ำเสียชีวิต

ความคืบหน้าคดี น้องชมพู่ วันนี้ 31 ตุลาคม 2566 หลังจากที่วานนี้ ศาลจังหวัดมุกดาหารเลื่อนนัดฟังคำพิพากษา โดยศาลนั้นให้เหตุผลว่า กรณีที่ศาลจังหวัดมุกดาหารนัด ฟังคำพิพากษาในคดีที่พนักงานอัยการจังหวัดมุกดาหาร ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนายไชย์ พล วิภา หรือลุงพล และ น.ส.สมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น สองสามีภรรยา เป็นจำเลยที่ 1-2 กรณีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ โดยศาลจังหวัดมุกดาหารได้แจ้งเลื่อนการอ่านคำพิพากษา ซึ่งเดิมกำหนดอ่านคำพิพากษาวันที่ 31 ต.ค.66 เนื่องจากอยู่ระหว่างการตรวจร่างคำพิพากษา จึงเลื่อนการอ่านคำพิพากษาไปปลายเดือนธันวาคม ตามวันว่างของคู่ความ

ล่าสุดเช้าวันนี้ปรากฎว่า ลุงพล และ ป้าแต๋น ได้เดินทางมายังศาลพร้อมกับ ทนายสงกา อินทนิล และทนายสุรชัย ชินชัย ทีมทนายสำนักกฎหมายธรรมรังสี โดยทนายเองก็พาทั้งคู่มาฟังคำตัดสินที่ศาล พร้อมยืนยันไม่เลื่อนฟังคำตัดสินของศาลจังหวัดมุกดาหาร ตามที่เป็นข่าว

ด้าน ลุงพล ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า กรณีที่บอกว่าศาลเลื่อน เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้รับแจ้งเป็นหลักฐาน เพียงแต่รับรู้ข้อมูลผ่านสื่อเท่านั้น และตนกับทนายก็พร้อมที่จะมาตามนัดของศาลมุกดาหาร ส่วนผลพิจารณาคดีนั้นจะเป็นอย่างไร ตนก็ยังเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ที่ได้ต่อสู้เพื่อความบริสุทธิ์ และยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีน้องชมพู่ โดยไม่หนักใจ ผลประการใด พร้อมต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรมให้ถึงที่สุด 

ด่วน!! ศาลฯ เลื่อนอ่านคำพิพากษา ลุงพล-ป้าเเต๋น’ คดีน้องชมพู่

ในส่วนของทนาย นั้นมั่นใจว่าจะใช้ทีมเดิมในการต่อสู้คดี ไม่มีการเปลี่ยนทีมใหม่ และถามถึงความกังวลหรือไม่ ตอบว่าไม่หนักใจเพราะเชื่อมั่นใจว่าความจริงก็คือความจริง ตนบริสุทธิ์ใจแต่ก็มีกังวลบ้าง ซึ่งจะต่อสู้ตามกระบวนการต่อไป

ด้านความเป็นอยู่ปัจจุบันของ ลุงพล และ ป้าแต๋น ยังทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ เครื่องสำอางค์เป็นหลัก ถือว่าขายได้ สำหรับทีมงานยูทูปเปอร์ ยังทำงานด้วยกัน อนาคตเชื่อว่าอาจจะมีการแยกย้าย ตามกาลเวลา เพราะบางคนมีหน้าที่ความรับผิดชอบต่างกัน อาจกลับไปทำอาชีพหลัก เพราะแต่ละคนมาจากคนละที่

ทั้งนี้ ลุงพล ยังเชื่อว่าน้องชมพู่นั้นน่าจะเดินตามสุนัขไปบนเขาจริงๆจนขาดน้ำและเสียชีวิต พร้อมทั้งยังสาปแช่งหากมีใครที่ทำให้ น้องชมพู่ เสียชีวิต

ลุงพล2

ที่มา : ช่อง 7

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ