"ลุงพล-ป้าแต๋น" ออกจากบ้านแต่เช้าไปทำบุญที่วัด ยันไม่หนี ไปรับทราบข้อหาแน่นอน

Home » "ลุงพล-ป้าแต๋น" ออกจากบ้านแต่เช้าไปทำบุญที่วัด ยันไม่หนี ไปรับทราบข้อหาแน่นอน

วันที่ 3 กันยายน 64  ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศที่หน้าบ้านนางสาวสมพร หลาบโพธิ์ และนายไชย์พล วิภา  ยังคงมีเหล่ายูทูบเบอร์ออกมาทำกิจกรรมไลน์สดทางยูทูบตามปกติ  หลังจากที่นางสาวสมพร หรือป้าแต๋น ถูกหมายเรียกเพื่อให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ใน 2 ข้อหา คือ การกระทำใดๆกับศพ เพื่อทำให้ผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป ตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญามาตรา 150 ทวิ  และมาตรา 83 ประมวลกฎหมายอาญา เกี่ยวกับการเป็นตัวการร่วมกระทำผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป

  • ป้าแต๋น ไม่รอดตามลุงพล ถูกแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ร่วมกระทำผิดคดีน้องชมพู่

ซึ่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเวลาประมาณ  07.30 น. ลุงพล ป้าแต๋น พร้อมกลุ่มยูทูบเบอร์บางส่วนเดินทางไปที่วัดดานพระอินทร์ตั้งแต่ช่วงเช้า  เพื่อไปพบกับพระอาจารย์พล เจ้าอาวาสวัด  เพื่อเจิมรถตู้ใหม่ป้ายแดงพร้อมกับเสริมดวงชะตาให้ป้าแต๋น  ส่วนการที่จะรับทราบข้อกล่าวหาในวันพรุ่งนี้ (4 กันยายน 64) นั้น ทางนางสาวสมพร หลาบโพธิ์  ได้ยืนยันผ่านช่องยูทูบของตนเองว่า  จะมีการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแน่นอนที่ สภ.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร

ด้านแม่น้องชมพู่ นาง สาวิตรี วงศ์ศรีชา  ยังคงทำกิจกรรมที่บ้านตามปกติ  พร้อมกับปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวโดยบอกเพียงสั้นๆว่า  ตอนนี้ทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามกฎหมาย  ต่อจากนี้ไปก็เป็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย  ที่จะดำเนินการนำตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษ  ซึ่งตอนนี้ไม่อยากจะพูดอะไรมาก  นอกจากขอให้เป็นไปตามที่เจ้าหน้าที่ดำเนินการ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ