ลุงขับแท็กซี่ น้ำใจงาม นอกจากจะ รับส่งผู้ป่วยติดเชื้อแล้ว ยังช่วยจนท.รพ.อีกด้วย

Home » ลุงขับแท็กซี่ น้ำใจงาม นอกจากจะ รับส่งผู้ป่วยติดเชื้อแล้ว ยังช่วยจนท.รพ.อีกด้วย

ลุงขับแท็กซี่ อยากตอบแทนโรงพยาบาล น้ำใจงาม นอกจากจะ รับส่งผู้ป่วยติดเชื้อ แล้ว ยังช่วยจนท.รพ.อีกด้วย เพราะสงสารที่ทำงานอย่างหนัก

เรื่อราวดีๆในสถานการณ์ตึงเครียดแบบนี้ น้ำใจเล็กๆของคนหนึ่งคน สามารถสร้างรอยยิ้มให้คนหลายคนที่พบเห็นได้ ไม่ว่า ผุ้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่แชร์เรื่อวราวดีๆของลุงขับเท็คซี ในภาพเราจะเห็นคุณลุงคนดังกล่าวกำลังกวาดใบไม้อยู่ ถึงเป็นบริเวณจอดรถในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร






โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า คุณคนขับแท็กซี่คนดังกล่าวชื่อลุง ลุงเกษมสุข​ อยู่บ้านแพ้ว​ สมุทรสาคร​ ทำอาชีพขับรถแท็กซี่​ ลุงบอกในภาวะการณ์อย่างนี้​ ได้รับผลกระทบกันไปทั่ว​ทุกอาชีพ​ สงสารแต่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลทำงานกันไม่หยุดหย่อน​ ส่วนลุงก็หาเช้ากินค่ำ​ ยังดีที่​ได้มาเข้าคิวรับส่งผู้ป่วยในโรงพยาบาล

ไม่ต้องวิ่งหาผู้โดยสารให้เปลืองแก๊สเปลืองน้ำมัน​ ลุงบอกว่าอันไหนที่ลุงอยากตอบแทนโรงพยาบาลได้ลุงก็จะช่วยทำ​ เห็นแล้วสงสารเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลจริงๆ

เป็นอีกเรื่องราวดีๆที่ใครให้พบเห็นก็สามารถเรียกรอยยิ้มในใจได้ เรื่องราวของคุณลุงได้ถถูกหลายเพจ และ ผู้ใช้เฟซบุ๊กคนอื่นๆแชร์ออกไปมากมาย เป็นอีกหนึ่งแรงที่ช่วยผู้ป่วยติดเชื้อควิดได้ ไปกลับโรงพยาบาลอย่างปลอดภัย

ขอบคุณเจ้าของโพสต์ เฟซบุ๊ค ชัยวัฒน์ เขมะรัง


สนับสนุนโดย : เบลล่าเลือกเบเน่ฟิต “Benefit โปรตีนดีๆจากพืช” ดื่มทุกวัน ให้ประโยชน์ทุกวัน

https://www.facebook.com/watch/benefitprotein/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ