ลุงขับเก๋งเบียดจยย.สาว โมโหขับตามมาทำร้ายถึงหอพัก ฉุนอุทานคำหยาบ

Home » ลุงขับเก๋งเบียดจยย.สาว โมโหขับตามมาทำร้ายถึงหอพัก ฉุนอุทานคำหยาบ



ลุงหัวร้อนตบหน้าสาววัย 24 เพื่อนเข้ามาช่วยซัดกันนัว เหตุขับรถเบียดกันแล้วสาวอุทานคำหยาบ ล่าสุด ตำรวจออกหมายเรียกแล้ว

วันที่ 23 ก.พ. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทหอพักแห่งหนึ่ง แถวสวนสาธารณะเขลางค์นคร ย่าน ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อเวลา 12.45 น. ของวันที่ 22 ก.พ.65 จากภาพที่กล้องวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่งบันทึกไว้ได้ เป็นเหตุการณ์ ชายอายุประมาณ 50 ปี ทะเลาะวิวาทกับสาววัยรุ่น

โดยได้มีการถกเถียงกันอยู่พักใหญ่ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะตบเข้าที่หน้าของหญิงสาว ขณะที่ภรรยาได้เข้ามาห้ามแต่ก็ไม่ฟังถูกผลักไปอีกคน ด้านเพื่อนสาวประเภทสองของสาวคู่กรณีก็เข้ามาช่วยห้าม แต่ก็ถูกต่อยไปด้วย ต่างคนจึงต่างแลกหมัดใส่กัน จนได้รับบาดเจ็บ

โดยก่อนหน้านี้ทราบว่า สาวและเพื่อนสาวสองได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับหอพัก แต่ได้ถูกลุง 50 ปี ขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส เบียดจึงได้อุทานคำหยาบออกไป ก่อนที่ลุงจะเกิดอาการหัวร้อนตามมาที่หอพัก และเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

ต่อมาทางหญิงสาว อายุ 24 ปี ที่ถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมกับเพื่อนได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองลำปางแล้ว ทาง พ.ต.ท.วิจารณ์ คำอ่อง พนักงานสอบสวน ได้ทราบตัวและออกหมายเรียกชายคนดังกล่าว ซึ่งเป็นชาว อ.แม่เมาะ มารับทราบข้อกล่าวหา และจะสอบสวนคู่กรณีทั้งสองอย่างละเอียดต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ