ลุคนี้ผ่านมั้ย! Ryan Gosling ในบท Ken ประกบคู่ Margot Robbie ในภาพยนตร์ Barbie

Home » ลุคนี้ผ่านมั้ย! Ryan Gosling ในบท Ken ประกบคู่ Margot Robbie ในภาพยนตร์ Barbie

ได้อยู่ เท่ากับ…. เผยภาพแรก Ryan Gosling ในบท Ken หวานใจสาว Barbie ในภาพยนตร์ Barbie ไม่ชินตาแต่มาขนาดนี้แล้วก็คงต้องรอดู

เรียกได้ว่ารอบนี้ทำเอาแฟนๆปรับตัวไม่ทันกันเลยทีเดียวจากการที่ วันนี้ทาง Warner Bros. Pictures  ได้มีการเผยภาพแรก ของ Ryan Gosling ในบท เคน (Kenneth Sean Carson) หนุ่มหวานใจของ บาร์บี้ (Barbara ‘Barbie’ Millicent Roberts) ที่รับบทโดย Margot Robbie ในภาพยนตร์ฉบับคนแสดง

Warner Bros. Pictures 

ซึ่งงานนี้แฟนๆหนุ่ม Ryan หลายคนก็ขอทำใจแปปเพราะที่ผ่านมาคุณพี่ Ryan ได้แต่บทมาดหล่อเท่ นิ่งๆคูลๆ เข้มๆ ไม่ว่าจะเป็น Drive , La La Land , Blade Runner 2049 , The Nice Guys , Gangster Squad และล่าสุด The Gray Man ที่กำลังจะฉายทาง Netflix ซึ่งล้วนแต่เป็นบทบาทที่ไม่ฉีกไปฉูดฉาดขนาดนี้

ต่างกับ Margot Robbie ที่เธอเล่นบทบาทแนวนี้มาก่อนหน้าเคยผ่านการรับบทตัวละครที่สีสันฉูดฉาดในบท  Harley Quinn  จากภาพยยนตร์ Suicide Squad, Harley Quinn: Birds of Prey และ The Suicide Squad  ก็คงต้องรอดูว่าคุณพี่ Ryan Gosling จะไปรอดกับลุคนี้มั้นเมื่อฉายจริง

 Warner Bros. Entertainment 
dccomics.com
Warner Bros. Pictures 

ซึ่งแม้ว่าตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อเรื่องอย่างเป็นทางการเผยออกมา แต่อย่างที่หลายๆคนรู้กันว่า Ken และ Barbie เป็นคู่รักที่มีชะตากรรม ง้องอน รักๆเลิกๆ วนเวียนอยู่แบบนี้ ไม่มีประวัติเรื่องราวความสัมพันธ์หรือสถานะที่ระบุชัดเจนแต่อย่างไรก็ตาม คาดว่าในท้ายที่สุดในภาพยนตร์ Barbie ก็คงจะหาที่ลงบทสรุปให้สองตัวละครระดับตำนานนี้ได้เสียที สำหรับภาพยนตร์ Barbie ฉบับภาพยนตร์นี้ จะเป็นผลงานการกำกับโดย Greta Gerwig ที่จะ เข้าฉาย กรกฎาคม 2023

หล่อเท่! เพียร์ซ บรอสแนน อดีต 007 กับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ สู่ฮีโร่จอมเวทย์ ใน Black Adam

แม่มาว่ะ! Lady Gaga เข้าเจรจารับบท Harley Quinn ประกบ Joaquin Phoenix ใน Joker 2

PEACEMAKER ซีรีส์ตลกร้ายของ ฮีโร่ผู้รักชาติในทางที่ผิด ขึ้นแท่นเป็นซีรีส์สตรีมมิ่งที่มีความนิยมสุดในโลกในขณะนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ