ลือหึ่ง AMBER HEARD ถูกตัดบทใน AQUAMAN 2 เหลือ 10 นาที กรณีถูกต่อต้านในประเด็นฉาวสนั่นโลก

Home » ลือหึ่ง AMBER HEARD ถูกตัดบทใน AQUAMAN 2 เหลือ 10 นาที กรณีถูกต่อต้านในประเด็นฉาวสนั่นโลก

ลือสะพัด AMBER HEARD ถูกตัดบทใน AQUAMAN 2 เหลือแค่ 10 นาที หลังมีการล่ารายชื่อถอดถอนจากบท Mera เซ่นปมคดีฉาวกับอดีตสามี Johnny Depp

หากใครติดตามข่าวสารในแวดวงฮอลลีวูด ก็คงจะรู้ว่าในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาจนมาถึงตอนนี้ กำลังมีการไตร่สวนในคดีฟ้องร้องสุดอื้อฉาวระดับโลก ซึ่งผลพวงจากเรื่องราวดังกล่าวได้สร้างผลกระทบให้กับทั้งคู่ ซึ่งด้าน Johnny Depp เองก็โดนปลดสายฟ้าแลบจากบทบาทสำคัญต่างๆไม่ว่าจะเป็น Captain Jack Sparrow หรือ Grindelwald มาตั้งแต่ยังไม่เป็นคดีความ เป็นเพียงคำกล่าวอ้างของ อดีตภรรยา Amber Heard เท่านั้น ส่วนทาง Amber ก็มีผลกระทบ(บ้าง)หลังจากได้มีการเรียกร้องให้ถอดเธอออกจากบทบาท Mera ใน Aquaman and the Lost Kingdom โดยได้มีการล่ารายชื่อของชาวเน็ตในเว็บไซต์ Change.org ล่าสุดมีคนลงชื่อไปแล้วกว่า  2,335,771 คน

https://www.change.org/p/dc-entertainment-remove-amber-heard-from-aquaman-2
Warner Bros. Pictures

ซึ่งล่าสุด ได้มีข่าวลือว่าจากกระแสดังกล่าวและการผุดของเรื่องฉาวต่างๆจากศาลที่มีออกมาเรื่อยๆนั้นได้ส่งผลให้ Warner Bros. Pictures เริ่มลังเลในกระแสด้านลบจนอาจกระทบหนังจึงได้มีการตัดบทบาท Mera ของ Amber Heard จนเหลือเพียง 10 นาที

โดยได้มีการระบุว่าใน Aquaman and the Lost Kingdom จะเป็นการผจญภัยของ Aquaman และ Ocean Master ตัวร้ายหลักจากภาคแรก ร่วมมือกันต่อสู้กับ Black Manta และ กองทัพ ที่กลับมาแก้แค้นหลังจากพ่ายแพ้ไปในภาคแรก ซึ่งตัว Mera จะได้รับบาดสาหัสตั้งแต่ช่วงต้นเรื่องอย่างไรก็ตามนี่ก็เป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น บ้างก็ว่าเป็นข่าวปลอมที่ต้องการจะโจมตี Amber Heard

Warner Bros. Pictures

Matteo Chinellato / Shutterstock.com

Warner Bros. Pictures

Warner Bros. Pictures

ขอบคุณข้อมูล srgblog / cosmicbook.news

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ